X

แย่งที่ขายปลา ถึงขั้นยิงกันสนั่นตลาดสด

เวลา 17.25 น. วันที่ 11 เม.ย. 2564 ร.ต.อ.ธีรพงศ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สอบวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ ตลาดสดโคกสำโรง ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายปลาสด มีชาวบ้านยืนมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายโดนยิงที่หน้าท้องจำนวน 1 นัด สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ได้นำส่ง รพ.โคกสำโรงไปก่อนหน้าแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกองเลือดนองพื้นหน้าร้านขายปลา เป็นทางยาวเข้าไปในร้านเสริมสวย ซึ่งทราบว่าผู้ที่ถูกยิงวิ่งหนีเข้าไปหลบในร้านเสริมสวย พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ลูกซองเบอร์ 12 วางอยู่บนเก้าอี้ และขวาน จำนวน 1 เล่มตกอยู่หน้าร้าน จึงเก็บรวบรวมไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

จากการสอบถามย่าของผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้มีเรื่องทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องที่ขายของ ที่ล้ำแดนกัน ซึ่งมักจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันมาตลอดระยะเวลา จนก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีปากเสียงทะเลาะกันก่อนที่นายสัญญา ฟองเงิน อายุ 28 ปี จะควักอาวุธปืนที่เตรียมมายิงใส่ไปจำนวน 1 นัดก่อนวิ่งหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นทหารกองประจำการแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี มีอาการสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.อานันทมหิดล ตามสิทธิ์ ทราบชื่อนายกฤษณะ พรมดี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/1หมู่ที่ 3 ต.โคกสำโรง ลพบุรี ซึ่งยังอยู่ในห้องวิกฤต ทั้งนี้นายสัญญา ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรงแล้ว ซึ่งอยู่ในระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม ในเบื้องต้นสาเหตุมาจากการรุกล้ำที่ขายของมีเรื่องบาดหมางกระทบกระทั่งกันมานาน จนเกิดเหตุยิงกันดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน