X

แม่ช็อกสระน้ำผีสิงกลืนชีวิตลูกชายถึง 2 คน

เกิดเหตุสลดหนูน้อยวัย 8 ขวบจมน้ำในสระน้ำในหมู่บ้านเสียชีวิตหลังจากที่ได้ลงเล่นน้ำกับเพื่อน ขณะที่ผู้เป็นแม่ไปงานศพกลับมาถามเพื่อนที่เล่นน้ำด้วยกันบอกไม่พบลูกชายแม่ถึงกับช็อก ลูกชายจมน้ำดับย้อนรอยพี่ชายที่จมน้ำที่สระนี้เช่นกัน เชื่ออาถรรพ์ผีพรายพรากลูกชายไป ชาวบ้านเชื่อพี่รอน้องไปอยู่ด้วย วันที่ 7 เม.ย. 2564 ร.ต.อ.รตนดล แหวดกระโทก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต บริเวณสระน้ำบ้านเนินมะกอก หมู่ที่12 ตำบลดงมะรุม อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี หลังจากได้รับแจ้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ พร้อมนักประดาน้ำรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำเอกชนกลางหมู่บ้าน ซึ่งเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ที่ใช้เก็บกักน้ำลึกประมาณ 2 เมตรเศษ กว้างหลายสิบเมตร พบชาวบ้านที่ทราบข่าวมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากการสอบถามทราบว่ามีเด็กชายที่มาเล่นน้ำหายไป 1 คน เพื่อนๆ ไม่ทราบว่าจมน้ำหรือหายไปไหน ซึ่งทราบชื่อในเวลาต่อมาว่าชื่อเด็กชายจิรายุ เติมทอง อายุ 8 ปีอยู่บ้านเลขที่ 125หมู่ที่ 12 ตำบลดงมะรุม ที่ได้มาเล่นที่สระน้ำกังกล่าวกับเพื่อน ๆ ที่เป็นเด็กในหมู่บ้านเดียวกันประมาณ 3-4 คน ซึ่งเด็กกลุ่มนี้ได้มาเล่นน้ำคลายความร้อนที่สระแห่งนี้เป็นประจำ ซึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังสนุกสนานกับการเล่นน้ำ ด.ช. จิรายุ ได้หายไป โดยที่กลุ่มเพื่อนๆ ไม่ทราบว่าหายไปไหน จึงได้ขึ้นจากสระไปบอกกับชาวบ้านช่วยตามหา


ในขณะที่ชาวบ้านกำลังจับกลุ่มพูดคุยอยู่ข้างสระน้ำจุดเกิดเหตุ แม่ของ ด.ช.จิรายุ ได้เดินทางกลับมาจากงานศพที่วัด ซึ่งได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าลูกชายหายไป จึงได้วิ่งมาดูลูกด้วยใจระทึก สอบถามกับเพื่อนๆ ของลูก ที่ไปเล่นน้ำด้วยกัน ก็ไม่มีใครเห็น รู้แต่เพียงว่าเล่นน้ำอยู่ด้วยกันแล้ว จิรายุหายไป เท่านั้นเองแม่ถึงกับร้องให้โฮ ผ่านไปประมาณ 15 นาที นักประดาน้ำได้งมศพน้องจิรายุขึ้นมาจากก้นสระ เมื่อพบว่าเป็นศพลูกชายแม่ถึงกับเป็นลมล้มพับ เจ้าหน้าที่ต้องปฐมพยาบาลกันอย่างโกลาหล หลังจากฟื้นขึ้นมาแม่ก็ยังร้องให้คร่ำครวญปริ่มจะขาดใจ โดยมีญาติๆ คอยปลอบประโลมไม่ห่าง หลังจากได้พูดคุยทราบว่าสระน้ำแห่งนี้ได้กลืนชีวิตพี่ชายของจิรายุไปเมื่อปีที่ผ่านมา อาการเศร้าสลดยังไม่จางต้องกลับมาเสียลูกชายไปอีกคน ซึ่งไม่น่าจะเกิดกับครอบครัวของตน ซึ่งชาวบ้านต่างโจษขานถึงความเฮี้ยนของสระน้ำแห่งนี้ หลายคนบอกว่าวิญญาณพี่ชายรอน้องไปอยู่ด้วย หรืออาจะเป็นสระน้ำผีสิง ซึ่งคงต้องเพิ่มความระมัดระวัง ไม่ให้ลูกหลานมาเล่นที่สระแห่งนี้อีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน