X

ลุงวิ่งข้ามถนนหนีฝนรถตู้ชนกระเด็นดับ

เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 5 เม.ย. 64 ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนคน ที่ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก หน้าป้อมยามตำรวจซอย 12 ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุฝั่งขาออกไปทางจังหวัดเพชรบูรณ์พบรถยนต์โดยสารตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน 15-7647 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน ด้านหน้ามีร่องรอยการชนพังยุบ ใกล้กันพบร่างนายอำพร งามแป้น อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 11 ต.ตะลุง อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพกะโหลกศีรษะแตก ตามลำตัวมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้นเสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนนายยศพลกาญจ์ คำพิลา อายุ 48 ปี คนขับ เล่าว่าตนเองรับผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าเส้นทางเพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุใกล้สี่แยก ซึ่งยังมีสัญญานไฟเขียว และฝนตกลงมาอย่างหนัก จู่ๆ นายอำพร ได้วิ่งข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด ตนเองไม่สามารถหยุดรถ หรือเบรกได้ทัน อีกทั้งยังมีรถวิ่งตามหลังมาก่อนจะมีสัญญานไฟแดงอีกหลายคัน รถได้พุ่งชนร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่ ท่ามกลางเสียงหวีดร้องจากผู้โดยสาร ซึ่งคาดว่าลุงแกน่าจะวิ่งข้ามถนนเพื่อหลบฝนโดยที่ไม่ทันระวังจึงได้เกิดเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้ ร้อยเวรสอบสวนได้นำศพลุงส่งพิสูจน์ ที รพ.พัฒนานิคมเพื่อรอติดต่อญาติ ส่วนนายยศพลกาญจ์ คนขับรถตู้ได้นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน