X

อดีตสมาชิกฯ ขอชิงชัยเก้าอี้กับอดีตนายกเทศบาลเมืองบ้านหมี่

นายจักรพันธ์ หรือเจี๊ยบ เหล่าวงศ์ไทย อายุ 56 ปี อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านหมี่ (เบอร์1) พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านหมี่ (เบอร์ 1-6) ทั้ง 3 เขต เดินเท้าออกพบปะพี่น้องประชาชน ขอคะแนนเสียงในเขตพื้นที่ เช้าจรดเย็น โดยมีพี่น้องประชาชนคนบ้านหมี่ให้การต้อนรับเป็นอย่างอบอุ่น โดยเฉพาะผู้สูงวัยและผู้พิการ ที่อดีตนายกฯ ได้เคยเอาใจใส่ดูแลมาอย่างดีตลอดระยะเวลา


อำเภอบ้านหมี่มีผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งนากยกเทศมนตรีเทศบาลจำนวน 2 คน ได้แก่นายจักรพันธ์ เหล่าวงศ์ไทย (เบอร์1) อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านหมี่ในนาม”กลุ่มฟ้าใหม่” ผู้มีวิสัยทัศน์ดี มีผลงาน สืบสานวัฒนธรรม จนชาวอำเภอบ้านหมี่ไว้วางใจ และนางสาวเสาวนีย์ พุฒดง อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านหมี่ (เบอร์ 2) พร้อมสมาชิก (เบอร์ 7-12)

ในนาม”กลุ่มคนรักบ้านหมี่” อาสาเข้ามาทำงานเพื่อคนบ้านเรา เราไม่ทิ้งกัน เรามุ่งมั่นตั้งใจทำงาน เพื่อพัฒนาบ้านเรา ที่ชาวบ้านร้านตลาดบ้านหมี่คุ้นเคย ขอชิงชัยตำแหน่งเก้าอี้นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านหมี่ ซึ่งต้องอยู่ที่การตัดสินใจของพี่น้องประชาชนชาวอำเภอบ้านหมี่ ระหว่างอดีตนายกฯ กับอดีตสมาชิกฯ ใครจะได้ครองตำแหน่งเก้าอี้นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านหมี่ “เมืองอู่ข้าวอู่น้ำ วัฒนธรรมล้ำค่า แดนผ้ามัดหมี่ สตรีแสนงาม” ไปครอง

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน