X

บรรยากาศการออกหาเสียงขอคะแนนของผู้สมัครนายกและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลในครึ่งทางสุดท้าย

การออกหาเสียงขอคะแนนชาวบ้าน ของผู้สมัครนายกและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลในครึ่งทางสุดท้าย ล่าสุดหลายพื้นที่เริ่มคึกคัก โดยเฉพาะที่ ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี ที่มีพ.อ.สุชาติ คัดสูงเนิน หรือ เสธ.คัด อดีตนายทหารสังกัดหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ลงชิงชัยสมัครนายกเทศมนตรี(เบอร์ 1) พร้อมสมาชิกลูกทีมคนพื้นเพ ต.ท่าศาลา เบอร์ 1-6 ทั้ง 2 เขตเลือกตั้ง ลุยหาเสียง พบปะพี่น้องประชาชนทุกพื้นที่ ทุกหมู่บ้าน เข้าจรดเย็น มีพี่น้องประชาชนคนท่าศาลาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น


เสธคัด ในนามกลุ่ม”คนท่าศาลา” กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ต้องตัดสินใจอาออกจากราชการก่อนกำหนด เพื่อศึกษา หาข้อมูล คัดสรรสมาชิกคนในพื้นที่ ที่ประชาชนคนท่าศาลายอมรับ ทั้ง 2 เขต เตรียมพร้อมลงรับสมัครนายกเทศมนตรี ต.ท่าศาลาพร้อมตน โดยหวังจะมาพัฒนาท้องถิ่น ที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอน ที่อาศัยอยู่มาค่อนชีวิต ที่มองเห็นสภาพความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ต.ท่าศาลา ยังขาดปัจจัยในหลายด้าน ตนเองและสมาชิกพร้อมที่จะนำคนท่าศาลาไปสู่ความเจริญที่ยั่งยืน


เช่นเดียวกันกับนางวิลาทิพย์ หรือซ้อเจี๊ยบ สละชีพ เบอร์ 2 ภรรยา นายรังสรรค์ สละชีพ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลท่าศาลา พร้อมลูกทีมสมาชิกเบอร์ 7-12 ลง ในกลุ่ม”ท่าศาลาพัฒนา” ลุยลงพื้นที่อ้อนขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน พร้อมชูนโยบายเด่น ในทีมงานคุณภาพมากด้วยประสบการณ์ พร้อมทำงานเพื่อคนท่าศาลา ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดีจากประชาชนเช่นกัน ซึ่งทั้งคู่ได้หาเสียงแบบสร้างสรรค์ ทั้งนี้คงต้องอยู่กับพี่น้องประชาชนชาวตำบลท่าศาลาที่จะตัดสินใจเลือกใครระหว่าง อดีตนายทหารรบพิเศษ กับภรรยา อดีตนายกเทศมนตรีตำบลท่าศาลา ในวันที่ 28 มี.ค. 2564 นี้จะได้รู้กัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน