X

เอ็กซ์แม็กซ์ซิ่งสยองเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้าคอขาดกระเด็น

เวลา 02.05 น. วันที่ 8 มี.ค. 64 ร.ต.ท.ภูษิต ม่วงหมู่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าวุ้ง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำชนอัดเสาไฟฟ้าริมทางสายท่าวุ้ง-บ้านเบิก หมู่ที่ 2 ต.ท่าวุ้ง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ท่าวุ้งและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มีไฟฟ้าส่องแสงสว่าง ข้างทางพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กท-5157 ลพบุรี เสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางในสภาพพังยับเยิน ห่างจากจักรยานยนต์ประมาณ 100 เมตร พบร่างนายกิตติคุณ กองทอง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 5 ต.บางลี่ อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี ในสภาพสยดสยองเนื่องจากไม่มีศีรษะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ใช้เดินเท้าปูพรมค้นหาประมาณ 10 นาที ก็พบศีรษะของผู้ตายตกอยู่ในพงหญ้าข้างทางห่างจากศพประมาณ 15 เมตร จึงรวบรวมนำมาต่อกับร่าง

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบว่าเป็นเส้นทางตรง มีร่องรอยที่รถเสียหลักล้มก่อนที่ทั้งรถและคนจะมาฟาดกับเสาไฟฟ้า คาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูง รถเกิดเสียการทรงตัวบังคับรถไม่อยู่ได้ล้มลงก่อนที่จะไถลด้วยความแรงฟาดเสาไฟฟ้าจนคอขาดกระเด็น ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.ท่าวุ้งเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น ก่อนส่งต่อไปยัง รพ.ศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อให้แพทย์พิสูจน์สาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน