X

มือมีดปริศนาไล่กรีดป้ายหาเสียง วอนไม่รักไม่ว่าแต่อย่าทำลาย

นายธนปพน เงินเมิย อายุ 60 ปี หรือลอตลูกชาวนา อดีตนายกเทศมนตรีตำบลกกโก 2 สมัย วอนผู้ไม่หวังดี มือมืดทำลายป้ายหาเสียง ของกลุ่มตนเองและลูกทีม พังเสียหายหลายป้าย เข้าแจ้งความตำรวจ เร่งหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นคดีตัวอย่าง


เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 64 นายธนปพน เงินเมิย ผู้สมัครนายกเทศบาลตำบลกกโก อ.เมือง ลพบุรี ได้นำความเข้าแจ้งร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.สุวิทย์ หลวงชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ว่าป้ายหาเสียงลงสมัครหาเสียงเลือกตั้งของตนได้ถูกทำลายเสียหายจำนวน 4 ป้าย ป้ายแรกหน้าที่ทำการ อบต. และหน้าตลาดนัด เจ ซี โดยใช้มีดกรีด แทงที่ภาพ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ซึ่งมีชาวบ้านแจ้งเบาะแสว่าผู้ที่ทำลายป้ายมาด้วยกัน 2 คนขับขี่จักรยานยนต์แบบหญิงเข้ามาเมื่อเวลาประมาณ 24.22 น. โดยผู้ที่ลงมือก่อเหตุสวมหมวกกันน็อคปิดพรางใบหน้าทั้งคู่ เมื่อทำลายเสร็จได้หลบหนีไปตามเส้นทางเลี่ยงเมือง ลพบุรี-สระบุรี คาดว่ากล้องวงจรปิดตามเส้นทางน่าจะจับภาพตัวผู้ที่ลงมือก่อเหตุได้ ซึ่งขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง ลพบุรี กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อติดตามจับกุมต่อไป


สำหรับในพื้นที่เทศบาลตำบลกกโก อ.เมือง ลพบุรี มีทั้งหมด 8 หมู่ ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งกว่า 8,000 คน ถือว่าเป็นพื้นที่ทำเลทองที่มี่ทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ โครงการหมู่บ้านจัดสรรกว่า 20 โครงการ ประชาชนส่วนใหญ่ประกอบอาชีพรับราชการ และเกษตรกรรม ซึ่งในครั้งนี้มีนายก่อภณ ฮุ้นสกุล อายุ 56 ปี อดีตประธานสภา อบจ.ลพบุรี ท้าชนเพื่อชิงชัยเก้าอี้นากยก ถือเป็นพื้นที่การแข่งขันดุเดือดในเขตเมืองลพบุรี

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน