X

ใจสลายสามีประคองกอดศพภรรยาหลังแอบผูกคอหนีโรครุมเร้า

วันที่ 16 ก.พ. 64 เวลา 17.50 น. ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 216/9 หมู่ 2 ต.โคกสำโรง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรงและสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์
ที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านยืนจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์จำนวนหนึ่ง โดยมีญาติพาเจ้าหน้าที่เข้าไปที่หลังบ้านจุดเกิดเหตุ พบนายอุดม สีนวน อายุ 53 ปี สามีผู้เสียชีวิตนั่งประคองกอดร่างนางสมหมาย สีนวน อายุ 49 ปี ภรรยา ด้วยความโศกเศร้า ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีผ้าขนหนูสีม่วง ผูกโยงกับขื่อโครงเหล็กหลังบ้านห้อยอยู่ ที่พื้นพบกองเลือดของผู้ตาย และขาตั้งเหล็กที่ใช้เหยียบก่อนใช้เท้าถีบออก ก่อนที่หน้าผู้ตายได้ไปกระแทกกับฝาผนังจนทำให้มีเลือดไหลทะลักออกจากจมูกและปากก่อนเสียชีวิตจากการผูกคอ


จากการสอบถามนายอุดม สามีผู้ตาย ซึ่งให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าภรรยามีโรครุมเร้าหลายโรค ต้องกินยาแก้ปวดเพื่อบรรเทาอาการมาตลอดหลายปี ภรรยาบ่นเครียดไม่อยากอยู่เป็นภาระครอบครัว ซึ่งตนเองลูกหลานก็ได้แต่คอยให้กำลังใจในการต่อสู้กับโรคดังกล่าว ก่อนที่ภรรยาจะคิดสั้นตนเองได้เดินทางไปตลาด ปล่อยภรรยาอยู่บ้านตามลำพังกลับมาไม่พบภรรยาบนเตียงนอน เรียกก็ไม่ขานรับจึงได้เดินดูหลังบ้านพบว่าภรรยาผูกคอแล้ว จึงรีบนำร่างลงมาเพื่อทำการปฐมพยาบาลแต่ไม่ทันการภรรยาเสียชีวิตไปก่อนหน้าเพียงไม่กี่นาที ทั้งนี้ทางญาติไม่ได้ติดใจในการตายจึงได้นำศพส่งพิสูจน์ ที่ รพ.โคกสำโรงอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน