X

จักรยานยนต์เลี้ยวขวากระชั้นชิดกระบะเสยกระเด็นดับ

วันที่ 9 ก.พ. 64 ร.ต.อ.รัตนตรัย ผ่องทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ ที่หลักกิโลเมตรที่ 25-26 ถนนสุระนารายณ์ ปากทางเข้าวัดหนองบัว ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกู้ชีพ รพ.โคกสำโรงสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ที่คูข้างทางพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน ยง-8641 นครราชสีมา ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีนำส่ง รพ.ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ในสภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตรพบศพนายพรชัย นาคอกัว อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ที่ 4 ต.คลองเกตุ อ.โคกกสำโรง ลพบุรี มีบาดแผลฉกรรจ์ตามใบหน้า ลำตัวเสียชีวิตคาที่

จากการตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุพบว่ารถทั้งสองคันขับมุ่งหน้ามาจาก อ.โคกสำโรง มุ่งหน้า ตามถนนสายเพนียด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่ขับนำหน้าได้เลี้ยวขวาเพื่อที่จะข้ามถนนซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่รถกระบะกำลังจะแซง ไม่สามารถหยุดรถหรือเบรกได้ทัน ได้พุ่งชนจนรถเสียหลัก จักรยานยนต์ติดคาลากไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างจังเสียงดังสนั่น จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อที่จะได้ดำเนินคดีกับรถยนต์กระบะต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่ง รพ.เพื่อรอญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน