X

ไม่ถึงที่ทำงานรถเสียหลักตกข้างทางฟาดเสาไฟฟ้าพ่อดับลูกสาหัส

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 2 ก.พ.64 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์เสียหลักตกข้างทางที่ ถนนบ้านพรมทิน หมู่ที่ 10 ต.ห้วยโป่ง ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ชีพ รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขทก-884 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ใกล้กับเสาไฟฟ้า ใกล้กันพบร่างนายอุต โมลา อายุ 63 ปี ชาวบ้านเลขที่ 31/1 หมู่ที่ 10 ต.หลุมข้าว อ.โคกสำโรง ลพบุรี และนายธีระยุทธ โมลา อายุ 37 ปี บุตรชาย นอนหมดสติ ทั้งคู่ แพทย์พยาบาลได้ทำการช่วยชีวิตในจุดเกิดเหตุ ซึ่งนายอุต ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ นายธีระยุทธ อาการสาหัสยังอยู่ในห้องวิกฤต รพ.โคกสำโรง

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรง รถจักรยานยนต์ไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชนจากรถคันอื่น รถไม่ได้ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีเพียงร่างทั้งสองกระแทกกับเสาไฟฟ้าโดยพบร่องรอยและมีคราบเลือดติดอยู่ สอบถามชาวบ้านทราบว่าทั้งคู่เป็นพ่อลูก ออกไปทำงานโดยจักรยานยนต์ โดยพ่อเป็นผู้ขับขี่ทุกวัน ในขณะที่ขับขี่มาอุปกรณ์เครื่องมือ หรือสัมภาระอาจจะไปขัดกับแฮนด์มอเตอร์ไซด์ ไม่สามารถบังคับรถให้อยู่ในทิศทางจนเสียหลักตกข้างทางร่างกระแทกเสาไฟฟ้าดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน