X

แสงไฟเตือนริบหรี่หนุ่ม 19 ขี่จักรยานยนต์พุ่งชนท้ายดับสลด

เวลา 00.05 น. วันที่ 1 ก.พ.64 ร.ต.อ.ชาญวุฒิ เรืองจาบ รองสว.(สอบสวน) สภ.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายเทรลเลอร์รถไถที่ ถนนหมายเลข 2256 หมู่ที่ 4 หน้าตลาดปลา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล และอาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิทมีเสียงร้องให้คร่ำครวญของญาติของผู้เสียชีวิตระงม จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบรถไถพ่วงเทรลเลอร์ ยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำเงิน หมายเลขทเบียน ตฆ-3270 ลพบุรี จอดอยู่ริมถนน ด้านท้ายรถด้านขวามีร่องรอยการชน ไฟท้ายหลุด มีคราบเลือดติดอยู่ ห่างจากรถไถประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยีห้อ ฮอนด้า ดรีม สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กฒ-7340 ลพบุรี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบร่างนายทักษ์ดนัย บุญคำ อายุ 19 ปี สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า ลำตัว เสียชีวิตคาที่ในจุดเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบทราบว่าช่วงเวลาดังกล่าวรถไถที่ขับมาบนถนนที่ไม่มีแสงไฟ มีเพียงแสงไฟสัญญานเตือนจากท้ายรถริบหรี่ รถจักรยานยนต์ที่มีนายทักษ์ดนัย ขับตามหลังมาด้วยความเร็วมองไม่ชัดเจน ใกล้จุดเกิดเหตุไม่สามารถหยุดรถหรือเบรกได้ทัน ได้พุ่งชนท้ายรถไถอย่างจังจนเป็นเหตุสลดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวคนขับรถไถส่งพนักงานสอบสวน สภ.ม่วงค่อม เพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน