X

สถานศึกษาในลพบุรีเร่งทำความสะอาดเตรียมเปิดเรียนพรุ่งนี้

สถานศึกษาต่าง ๆ ในจังหวัดลพบุรีใช้ช่วงวันหยุดทำความสะอาดอาคาร ห้องเรียน อุปกรณ์การเรียน เพื่อฆ่าเชื้อป้องกันโควิด-19 เตรียมพร้อมเปิดเรียนใหม่ และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครองและเด็กนักเรียน

สำหรับบรรยากาศตามสถานศึกษาต่าง ๆ ใน จังหวัดลพบุรีระดับมัธยม และระดับอนุบาล ทางผู้บริหารสถานศึกษาได้นำบุคลากรทางการศึกษา นักการ ทำความสะอาดอาคาร ห้องเรียน อุปกรณ์การเรียนพร้อมกับได้ขอการสนับสนุนรถบรรทุกน้ำ และเจ้าหน้าที่ของกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองลพบุรี เพื่อทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ บริเวณห้องเรียน โรงอาหาร อุปกรณ์การเรียน และหน้าห้องเรียน เพื่อฆ่าเชื้อป้องกันโควิด-19

ในขณะที่คณะครูและนักการภารโรงบางส่วน ช่วยกันทำความสะอาดเช็ดโต๊ะ เก้าอี้ ในแต่ละห้อง ซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดเรียนหลังจากที่ได้ปิดการเรียนการสอนตามปกติ ซึ่งทางโรงเรียนได้มีการกำหนดจุดคัดกรองตั้งแต่หน้าประตูโรงเรียน จนถึงเข้าห้องเรียนที่ได้มีการตั้งจุดล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และน้ำสะอาด นอกจากนี้ยังได้มีการกำหนดจุดการเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งโรงเรียนในระดับชั้นอนุบาลก็ได้เน้นในเรื่องของเครื่องเล่นที่ทางคณะครูได้ร่วมกันทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ทั้งนี้เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาเรียนเป็นปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน