X

ญาติโทรหาวุ่นหนุ่มพนักงานกลับไม่ถึงบ้านเสียชีวิตริมทาง

วันที่ 30 ม.ค.64 ร.ต.อ.ภชรธาดา พงษ์สุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนราวสะพาน ระหว่างถนสายช่องสาริกา-พัฒนานิคม ซอยระหว่าง16-17 สาย3 ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน ที่ราวสะพานพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน 1กฌ-950 นครพนม ล้มคว่ำอยู่บนถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน แต่ไม่พบผู้ขับขี่ มูลนิธิฯ ได้ใช้ไฟฉาย ส่องหาตามพงหญ้าริมถนนพบร่างนายชุมสิทธิ์ ศรีหาคำ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/1 หมู่ที่ 4 ต.หนองบัว อ.พัฒนานิคม ลพบุรี มีบาดแผลฉกรรจ์ตามใบหน้า ซึ่งเสียชีวิตแล้ว ในสภาพสวมชุดพนักงานบริษัท
จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายขับรถกลับมาจากทำงานช่วงดึก รถเกิดเสียหลักพุ่งชนราวสะพานจนเสียชีวิต ซึ่งในระหว่างตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ได้มีข้อความตัดพ้อเข้ามาในโทรศัพท์ของผู้ตายว่า ”ถ้าหากยังคิดว่าเป็นเมียอยู่ก็ให้ติดต่อกลับด้วย” ซึ่งคาดว่าคงจะเป็นแฟนผู้ตายที่กระวนกระวายใจ และเป็นห่วงเนื่องจากติดต่อไม่ได้ หลังจากผู้ตายไม่รับโทรศัพท์หลายต่อหลายครั้ง ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่ รพ.พัฒนานิคม ก่อนส่งต่อไปศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ ่เพื่อทำการพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน