X

ทหารจิตอาสาล้างพื้นที่สาธารณะป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด19

ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จัดกำลังพลจิตอาสาฯ ออกปฏิบัติงานล้างสิ่งปนเปื้อนพื้นที่สาธารณะ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับมาตรการผ่อนปรนกิจการ และกิจกรรมต่างๆ ให้กับประชาชน ตามนโยบายรับบาลและกองทัพบก


ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จัดกำลังพลชุดปฏิบัติการพลเรือน ขุนอาสา 525 ร่วมกับ กำลังพลจิตอาสา “เราทำความดี เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์” จากกองพันรบพิเศษที่ 1 กรมรบพิเศษที่ 2 ค่ายเอราวัณ จำนวน 25 นาย พร้อมด้วยรถยนต์บรรทุก และ สิ่งอุปกรณ์ทำความสะอาด ลงพื้นที่ให้การสนับสนุน ในการปฏิบัติงานล้างสิ่งปนเปื้อน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี โดยได้ดำเนินการฉีดพ่นสาร H2O2 (Hydrogen Peroxide) เพื่อฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( COVID-19 ) และทำความสะอาด บริเวณพื้นที่สาธารณะ ที่ประชาชนใช้งานร่วมกัน ประกอบด้วย สถานที่อาคารของทางราชการ ณ ที่ว่าการอำเภอพัฒนานิคม และพื้นที่ชุมชน ธนาคาร ตู้เอทีเอ็ม ในพื้นที่ อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี


ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมพื้นที่สาธารณะ และงานบริการที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตประจำวันให้แก่ประชาชนให้เป็นพื้นที่สีขาว เพื่อรองรับมาตรการผ่อนปรน กิจการและกิจกรรม ต่างๆ ให้กับประชาชน ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามที่คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ และศูนย์บริการสถานการณ์โควิด 19 ของจังหวัดลพบุรีกำหนด หลังไม่พบผู้ติดเชื้อในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน