X

อุบัติเหตุซ้ำซ้อนดับ 2 ราย

วันที่ 27 ม.ค.64 ร.ต.อ.เอกโกวิท ศรีนิลทา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกข้างทาง ที่ถนนสายเลี่ยงเมือง ต.กกโก ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยรถกู้ชีพ รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มืดสนิท พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน กร-413 สระบุรี เสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบร่างนายสุชิน หมายกลิ่น อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 10 ต.ตะลุง อ.เมือง ลพบุรี ที่กระเด็นออกมาจากซากรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.พระนารายณ์


ในระหว่างที่กำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่นั้นที่ถนน ฝั่งตรงข้ามถนนได้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน ขทย-830 ลพบุรี ได้ชนท้ายรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ซูซูกิ สีขาว มายเลขทะเบียน ผต-72 อุบลราชธานี อย่างจังเสียงดังลั่น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้วิ่งข้ามถนนเพื่อทำการช่วยเหลือ ทราบชื่อนายนิพนธ์ ปล้องหญ้า อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/31 หมู่ที่ 3 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดไหลนองพื้น ก่อนทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองราย ซึ่งสาหัสมากได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการสอบสวน ทราบว่าในอุบัติเหตุแรก รถยนต์กระบะขับมาจากแยกหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสัน มุ่งหน้าแยกโพธิ์เก้าต้น คาดว่ายางได้เกิดระเบิดจนรถเสียหลักพุ่งตกข้างทางชนต้นไม้อย่างจังจนเสียชีวิต ซึ่งอยู่ในระหว่างตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัด ส่วนอุบัติเหตุฝั่งตรงข้ามทราบว่ารถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ซูซูกิ ได้จอดดูอุบัติเหตุรายแรกริมถนนในทางมืดสนิท จักรยานยนต์ที่ขับมามองไม่เห็นได้พุ่งชนท้ายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งขณะนี้กำลังติดตามตัวคนขับนำมาสวนสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ่ไป ส่วนผู้ที่เสียชีวิตทั้ง 2 รายได้ติดต่อญาติเพื่อรับศพนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน