X

นาทีชีวิตกู้ภัยฯ เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถ

รถยนต์กระบะประมาท จู่ๆ เลี้ยวกลับรถกะทันหันกลางถนน กรถวิ่งสวนเส้นทางเสยสนั่น ไถลข้ามเลนไปชนอีกคัน ตัวเองถูกอัดก๊อบปี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งช่วยชีวิตออกมาได้อย่างหวุดหวิด

วันที่ 24 ม.ค.65 ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวน 3 คัน ที่ถนนสายท่าโขลง บ้านหมี่ หมู่ที่ 1 ต.บ้านชี ในทีเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ และมูลนิธิอริโยธรรมสถานบ้านหมี่รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณร้านขายต้นไม้ประดับคุ้มเจริญ พบรถยนต์กระบะจำนวน 3 คัน อัดชนท้ายอยู่บนถนน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบจุดที่เกิดพบผู้บาดเจ็บติดภายในรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียน บฉ 5746 ลพบุรี มีนายสถิตย์ ปภากรณ์ อายุ 64 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถเจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมาส่ง รพ.บ้านหมี่

การสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่ารถยนต์กระบะโตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน บฉ-5746 ลพบุรี ได้ขับมาจากทางอำเภอบ้านหมี่ เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุได้จอดรถรอ เพื่อจะเลี้ยวไปซื้อต้นไม้ฝั่งตรงข้าม ที่เป็นจังหวะเดียวกับที่ได้มีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กท 1158 ระยอง มี นายเทพเทวา คงมะกล่ำ 49 ปี ขับตามหลังมาในระยะประชิด ไม่สามารถเบรกหรือหยุดได้ทัน ได้พุ่งชนท้ายอย่างจังความแรงของรถได้ไถลพุ่งข้ามเลนไปอีกฝั่ง ซึ่งเป็นจังหวะที่เดียวกันกับรถกระบะที่ยี่ห้อเชฟโรเลท สีขาว หมายเลขทะเบียน ยค4570 นครราชสีมา มี นายธนากร แสบขุนทด อายุ 54 ปี วิ่งสวนเส้นทางมาด้วยความเร็ว ชนที่ด้านหน้าอย่างเต็มแรง ทำให้นายสถิตย์ ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อจะได้ดำเนินคดีในส่วนที่ทำให้เกิดอุบีติเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน