X

ญาติปิ่มขาดใจเตือนแล้วหนุ่มใกล้วัยเบญจเพสให้ระวังอุบัติเหตุ

เวลา 21.37 น. วันที่ 20 ม.ค. 64 พ.ต.ต.สืบพงศ์ ยิ้มจันทร์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองม่วง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันจำนวน 3 คัน ที่ถนนสายหนองม่วง-โคกสำโรง หลักกิโลเมตรที่ 201-202 หมู่ที่ 6 ต.ชอนสารเดช ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.หนองม่วง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน สภาพค่อนข้างมืด มีญาติผู้เสียชีวิตร้องให้คร่ำครวญเสียงดังระงม พบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-4541 ลพบุรี และ 82-1155 ลพบุรี จอดอยู่ริมถนน ที่ล้อหลังซ้าย พบศพนายคมกริช เหล็กผา อายุระหว่าง 24 ย่าง 25 ปี สภาพศพศีรษะแตก สมองกระจายเลือดไหลนองพื้น หลังรถบรรทุกพ่วง พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บง-4082 ปทุมธานี จอดอยู่ริมถนนมีร่องรอยการชนที่มุมขวาท้ายกระบะ ที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กญ-9877 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับ


จากการสอบสวนนายสุชิน วงศ์ษา อายุ 33 ปี ทราบว่าตนเองขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าวมุ่งหน้า อ.หนองม่วง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่ผู้เสียชีวิตขับอยู่ด้านหน้าได้แซงขวารถกระบะอีซูซุ ของนายพรชัย กลิ่นหอม อายุ 29 ปี ที่จอดอยู่ริมถนน แต่ไม่พ้นจักรยานยนต์ได้พุ่งชนท้ายอย่างจังจนรถเสียหลักล้มคว่ำบนถนน ซึ่งเป็นจังหวะที่ตนเองขับมาพอดี ไม่สามารถหยุดรถ หรือเบรกได้ทัน ได้เหยียบทั้งรถทั้งคนจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานในเหตุการณ์ และได้ควบคุมตัวนายสุชิน คนขับรถพ่วงและนายพรชัย เจ้าของกระบะ สอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.หนองม่วง ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน