X

เมาห้าวลงสระวัดฉลองท่าน้ำจมดิ่งดับต่อหน้าต่อตาเด็กๆ

เวลา 18.25 น. วันที 20 ม.ค. 64 ร.ต.อ.ธีระพงศ์ เตชนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้จมน้ำเสียชีวิตที่ท่าสระน้ำวัดท่าม่วง ต.หนองแขม อ.โคกสำโรง จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ พร้อมนักประดาน้ำเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่สระน้ำวัดท่าม่วง ซึ่งปริมาณน้ำยังเต็มขอบสระ ลึกประมาณ 4-5 เมตร ซึ่งทางเด็กๆ ที่ออกกำลังกายอยู่ที่บริเวณลานวัดเล่าว่านายชาติ บัวทอง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ที่ 1 ต.หนองแขม อ.โคกสำโรง ลพบุรี ชาวบ้านละแวกวัด ได้ถอดเสื้อผ้า รองเท้า กองไว้ที่ท่าน้ำวัด และได้กระโดดลงสระน้ำ โดยบอกว่าวันนี้จะต้องฉลองท่าน้ำของวัดที่เพิ่งสร้างแล้วเสร็จในวันนี้ และได้ว่ายน้ำไปถึงกลางสระ ซึ่งเด็กๆ ก็ไม่ได้สนใจ จนได้ยินเสียง “เฮ้ยกูเหนื่อยไม่ไหวแล้ว” ซึ่งเด็กๆ ก็ยังมองว่ายังพยุงตัวได้ สักครู่ได้จมไปต่อหน้าต่อตา


ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่าก่อนที่นายชาติ จะลงสระ ได้ดื่มสุรามา ซึ่งวันนี้ทางวัดท่าม่วงชาวบ้าน ได้ร่วมใจลงแรงทำแพท่าน้ำเพื่อให้ประชาชนมาอาหารปลา และเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ จนแล้วเสร็จเมื่อช่วงเย็น ซึ่งนายชาติได้เดินทางมายังสระ ด้วยความเมาและได้บอกกับชาวบ้านว่าวันนี้ขอฉลองแพท่าน้ำโดยถอดเสื้อผ้าก่อนโดดลงสระว่ายไปได้กลางสระว่ายวกกับมาไม่ถึงฝั่งหมดแรงจมหายไปกับสายน้ำ ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ก่อนนำศพส่ง รพ.เพื่อทำการชันสูตรอีกครั้งก่อนที่จะมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน