X

เก๋งซิ่งเสียหลักชนระเนระนาดกวาดร้านค้าริมทางดับ 3 สาหัส 1

วันที่ 20 มกราคม 2564 ร.ต.อ.ทองสุข พงษ์ขำ พนักงานสอบสวน สภ.ท่าโขลง อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านค้าริมถนนสายบางงา – ท่าโขลง หน้าร้านศิวิไล ม.10 ต.เขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตหลายราย จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.ท่าวุ้ง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลพบุรี รุดไปที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนสองเลน พบเพิงร้านค้าที่เป็นร้านขายไก่ย่างและเครื่องดื่มตั้งหน้าบ้านพังกระจัดกระจาย ข้าวของระเนระนาด มีรถยนต์เก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีขาว ทะเบียน ฎท 2636 กทม. จอดอยู่ในสภาพฝากระโปรงด้านหน้าพังยับเยิน

ผู้บาดเจ็บสองรายถูกพลเมืองดีนำส่ง รพ.ท่าวุ้งทราบชื่อ นายวุฒิ หุ่นทอง อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 95 ซ.รังสิต-นครนายก26 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับบาดเจ็บแผลฉีกขาดขาด้านซ้าย ถลอกตามร่างกาย และนายจำลอง หุ่นทอง อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 116 ม.10 ต.เขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง มีอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งต่อ รพ.พระนารายณ์มหาราช แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ด้านหน้ารถพบร่าง น.ส.สมหมาย อาดสกุล อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 117 ม.10 ต.เขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพศีรษะแตก ร่างกายบอบช้ำ และใกล้กันยังพบร่างของนางเกดน์นิภา บุญมี อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 116 ม.10 ต.เขาสมอคอน นอนเสียชีวิตใกล้ริมรั้วหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรศพ ส่วนคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวทราบว่าได้ทิ้งรถหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ซึ่งอาศัยอยู่จุดเกิดเหตุ กำลังปิ้งไก่ย่างและนั่งพูดคุยกันอยู่นั้น ไม่ทราบเพราะเหตุอะไร จู่ๆร ถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับพุ่งเข้ามาชนโดยไม่ได้เบรกและทุกคนไม่ได้ทันตั้งตัว ทั้งที่เป็นทางตรง จนทำให้ร้านค้าพังระเนระนาด และคนก็กระเด็นไปคนละทิศละทาง จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งนี้ภายหลังการพุ่งชนผู้ขับขี่รถซึ่งเป็นวัยรุ่นก็ได้เปิดประตูและวิ่งหลบหนีหายไป ท่ามกลางชาวบ้านที่ตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้จากการตรวจสอบภายในรถยังพบอุปกรณ์คล้ายการเสพยาเสพติด เช่นแผ่นฟอยล์ตกอยู่ภายในรถด้วย จากการสืบสวนทราบว่าผู้ขับขี่เป็นคนในพื้นที่ ต.บางงา อ.ท่าวุ้งและอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด คาดว่าขณะเกิดเหตุอาจจะหลับใน จึงไม่สามารถควบคุมรถได้จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสืบสวนและติดตามมาจับกุมดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน