X

ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษจัดโครงการ Amy Delivery

ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ต่อยอดโครงการ Army Delivery ออกมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น พร้อมทั้งแนะนำวิธีการติดตั้ง application ไทยชนะ และหมอชนะ ให้แก่ประชาชนพื้นที่รอบค่าย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 รอบที่ 2

ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ โดยกองพันรบพิเศษที่ 2 กองพลรบพิเศษที่ 1 ค่ายวชิราลงกรณ์ พลร่มป่าหวาย จัดกำลังพล ชุดปฏิบัติการพลเรือน ขุนอาสา 524 จำนวน 6 นาย ร่วมกับผู้นำชุมชน ลงพื้นที่ ออกปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ชุมชนรอบค่ายฯ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 รอบที่ 2 ในพื้นที่ หมู่ที่ ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี

ตามโครงการ Army Delivery เพื่อมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึง หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ ตลอดจน ให้คำแนะนำวิธีการติดตั้ง application ไทยชนะ และหมอชนะ พร้อมทั้งวิธีการใช้งานให้กับประชาชน ผู้ยากไร้ ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อจากสถานการณ์ดังกล่าว ในการใช้ในชีวิตประจำวัน ตลอดจนเป็นขวัญกำลังใจและเพื่อลดค่าครองชีพให้แก่ประชาชน ตามนโยบายของกองทัพบก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน