X

ทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 3 ทำความสะอาดอาคารเรียน

กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ที่ 3 จัดกำลังพลทำความสะอาดฉีดพ่นยาฆ่าเชื้ออาคารเรียน พร้อมนำขนม นมกล่อม แจกจ่ายให้กับนักเรียน ที่เรียนออนไลน์ตามชุมชนรอบค่าย ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 รอบที่ 2

พันโท ยศวีร์ คงธนจารุอนันต์ ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 3 กรมทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ที่ 1 (ปตอ.1 พัน.3) ค่ายภูมิพล จังหวัดลพบุรี จัดกำลังพลจิตอาสา “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ” จำนวน กว่า 20 นาย ลงพื้นที่ปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 ในรอบที่ 2 โดยได้ร่วมกันทำความสะอาดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในโรงอาหาร และพื้นที่สาธารณะรอบอาคารเรียน และช่วยกันทำความสะอาดทาสี เครื่องเล่น ภายในสนามเด็กเล่น ของโรงเรียนวัดสิริจันทรนิมิตร ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับประถมศึกษา ที่อยู่ระหว่างปิดภาคเรียน และจัดระบบการเรียนการสอนแบบเรียนออนไลน์ เนื่องจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด 19 ในรอบที่ 2 พร้อมทั้งยังได้จัดรถยนต์บรรทุกขนาดเล็ก พร้อมกำลังพลจิตอาสาฯ ออกตระเวนจากจ่าย ขนมอบกรอบ นมกล่อง และหน้ากากอนามัยแบบผ้า ซึ่งผลิตโดยสมาชิกชมรมแม่บ้านกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู่อากาศยานที่ 3 ให้แก่ผู้ปกครอง และเด็กนักเรียน ในหมู่บ้านชุมชนรอบค่ายภูมิพล ตำบลเขาพระงาม เพื่อช่วยเหลือเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ เด็กๆ ที่อยู่ระหว่างการเรียนออนไลน์ที่บ้าน

ทั้งนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่ง ในการมีส่วนร่วมช่วยเหลือแบ่งปั่นความสุข เพื่อผ่อนคลายความทุกข์ให้แก่ประชาชนในพื้นที่รอบค่าย ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ ระบาดของเชื้อไวรัส COVID -19 รอบใหม่ ตามนโยบายของกองทัพบก เพื่อให้ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน