X

ลมกรรโชกแรงต้นไม้ใหญ่หักโค่นทหารขับผ่านทับดับ

เวลา 05.55 น. วันที่ 19 ม.ค.64 ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ โพลงเงิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ ได้รับแจ้งต้นไม้ใหญ่ล้มขวางถนน ใต้กิ่งไม้พบรถจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิต 1ราย ที่บ้านเขาช่องลมหมู่ที่ 4 เส้นทางบ้านหนองน้ำทิพย์-บ้านหมี่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.บ้านหมี่ มูลนิธิอริโยธรรมสถาน และเจ้าหน้าที่จากป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่พร้อมอุปกรณ์ เลื่อยยนต์ในการตัดกิ่งไม้

ที่เส้นทางดังกล่าวเป็นถนนสองเลน มีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มขวางถนน ที่โคนมีไฟไหม้ครุกรุ่น ท่ามกลางกระแสลมที่กรรโชกมาอย่างต่อเนื่อง ที่กลางถนนพบภาพสลดใจเมื่อพบว่ามีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า 155 ซีซี สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กฆ-7130 ชัยนาท ซุกอยู่ใต้กิ่งไม้ เจ้าหน้าที่ได้ระดมตัดกิ่งไม้จนพบว่าที่พื้นถนนพบศพ พ.อ.อ.ธำรงค์ หมั่นมาก อายุ 49 ปี เสียชีวิตอยู่ใต้กองไม้ ในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า เลือดไหลนองพื้น จึงได้นำร่างส่ง รพ.บ้านหมี เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ทราบว่าที่โคนต้นไม้มีไฟไหม้อยู่ควันยังครู่กรุ่นตลอดเวลา อีกทั้งวันนี้ลพบุรีมีสภาพอากาศหนาวเย็น และลมกรรโชกแรง ทราบว่าผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุต้นไม้ได้โค่นลงมาอย่างกะทันหัน ผู้ตายไม่สามารหยุดรถ หรือเบรกได้ทัน ประกอบกับเส้นทางยังมืดสนิท จนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ประสานญาติติดต่อขอรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน