X

สุดสลดกลับจากกราบศพแม่วิ่งข้ามถนนตีนผีชนดับคาที่

เวลา 19.25 น. วันที่ 17 ม.ค.64 ร.ต.อ.วีรวุฒิ เชียงน้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนบุคคลเดินเท้าที่ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 179-180 หมู่ที่ 3 หน้าโรงเรียนบ้านเขาทับควาย ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มีประชาชนจำนวนมากยืนมุงดูอยู่จำนวนมาก ที่กลางถนนพบร่างนายสมคิด สำเภาทอง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/5 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี นอนเสียชีวิตเลือดไหลนองพื้น โดยมีญาติร้องให้ระงมด้วยความเศร้าเสียใจ และมีเพื่อนบ้านจำนวนมากที่มางานศพแม่นายสมคิดต่างเศร้าสลดไปด้วย จากการตรวจสอบบนพื้นถนนใกล้ศพพบโลโก้รถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า ตกอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถคันที่เฉี่ยวชนนายสมคิดแล้วหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.โคกสำโรง

จากการสอบสวนญาติผู้ตายเล่าว่านายสมคิด ได้เดินทางข้ามมาจาก วัดวรรณวราราม หลังจากมากราบศพแม่ที่เพิ่งเสียชีวิต ซึ่งหลังจากกราบศพแม่เสร็จก่อนพิธีสวดพระอภิธรรมจะเสร็จสิ้น นายสมคิดขอตัวกลับก่อน เนื่องจากเป็นห่วงบ้าน ที่ไม่มีใครเฝ้า โจรขโมยเยอะ ได้วิ่งข้ามถนนโดยที่ไม่ทันมองว่ามีรถยนต์วิ่งผ่านมาด้วยความเร็วสูง ได้พุ่งชนอย่างจังจนร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ และจะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อเร่งไล่ล่าติดตามตีนผีรายนี้เพื่อนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน