X

สลดพ่อเฒ่าเร่ขายของเช้า ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงดับ

เวลา 05.45 น. วันที่ 16 ม.ค. 64 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่ถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 24-25 ต.โคกสำโรง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนวิ่งสวนเส้นทาง พบรถยนต์บรรทุกพ่วง บรรทุกอาหารสัตว์ หมายเลขทะเบียนหน้า 82-5153 ลพบุรี และ 82-5656 ลพบุรี จอดชิดริมทาง โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน 1กท-6021 ลพบุรี อัดชนท้ายด้านขวาติดคาท้ายรถ มีร่างนายเปรียม สิตสันเที๊ยะ อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 8 ต.สะแกราบ อ.โคกสำโรง ลพบุรี ติดคาอยู่เช่นกันในสภาพสลดหดหู่ ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนถนน

จากการตรวจสอบรถบรรทุกพ่วงไม่พบว่ามีคนขับอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนีก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง ซึ่งคาดว่านายเปรียม ขับจักรยานยนต์รับของมาจากตลาดอำเภอโคกสำโรง โดยบรรทุกน้ำเต้าฮู้ ปลาท่องโก๋ ขนมนมเนยเพื่อส่งลูกค้าตามหมู่บ้านเช่นทุกวัน โดยสวมหมวกกันน็อคและมืดสนิท คาดว่ามองไม่ชัดเจนว่ามีรถจอดอยู่ริมถนน อีกทั้งไม่มีสัญญานไฟเตือน จึงได้ขับพุ่งชนเสียบคาท้ายรถจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรจะได้ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถเพื่อเร่งติดตามเจ้าของเพื่อนำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน