X

ผู้ว่ามั่นใจจะสามารถควบคุมโควิด-19 ได้ภายในเดือนนี้หลังไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม

ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจคัดกรอง โควิด – 19 ทั่วทั้งจังหวัดพร้อมกับได้มอบนโยบายในการดำเนินการอย่างจริงจัง ในการเฝ้าระวังป้องกัน มั่นใจเชื่อว่าจะสามารถควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ได้ในเดือนนี้แน่นอน

นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจคัดกรองเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด – 19 บริเวณจุดตรวจสี่แยกวังเพลิง ตำบลวังเพลิง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ซึ่งมีนายณรงค์ ชัยจำรัส นายอำเภอโคกสำโรง ได้นำตรวจเยี่ยมที่มีเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ของสำนักงานสาธารณสุข อาสาสมัครรักษาดินแดน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกันตั้งจุดตรวจบริเวณดังกล่าวด้วยความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่

ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีได้ขอบใจในการความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ของทุกฝ่าย รวมทถึงความเสียสละที่ต้องการให้จังหวัดลพบุรีได้ปลอดจากเชื้อไวรัส โควิด – 19 นอกจากนี้ยังได้มอบนโยบายที่ทาง ศบค.จังหวัดลพบุรี ได้มีการวางแผนในการเฝ้าระวังป้องกันกับทางจุดตรวจดังกล่าว โดยเฉพาะในเรื่องของผู้ที่เดินทางจากต่างจังหวัดเข้ามาสู่จังหวัดลพบุรี เช่นรถยนต์ตู้โดยสาร รถบรรทุกแรงงานต่างๆ ขอให้ตรวจเข้มเป็นพิเศษ

ทั้งนี้คาดว่าในเดือนนี้จังหวัดลพบุรีจะสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด – 19 ได้ โดยตอนนี้มีผู้ที่ติดเชื้อสะสมจำนวน 20 ราย ยังไม่มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มมา 2 วันแล้ว เป็นเพราะทุกฝ่ายได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนผู้นำท้องถิ่น รวมถึงประชาชนชาวจังหวัดลพบุรีได้ช่วยกันเฝ้าระวัง รวมทั้งขอได้ช่วยกันระวังตนเอง ครอบครัวด้วยการสวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือด้วยเจล ไม่อยู่ในที่แออัด หลีกเลี่ยงการสังสรรค์ที่มีผู้คนจำนวนมากรวมตัวกัน และเดินทางออกต่างจังหวัดโดยไม่จำเป็น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน