X

ระทึกหนุ่มใหญ่นอนตายปริศนาชาวบ้านหวั่นติดเชื้อโควิด-19

เวลา 09.45 น.วันที่ 6 ม.ค.64 พ.ต.ท.พิทักษ์ จตุพิพิธพร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในบ้านพักเลขที่ 81 หมู่ที่10 ต.เชียงงา อ.บ้านหมี่ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอ และมูลนิธิอริโยธรรมสถานบ้านหมี่ ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง ที่ระเบียงบ้านพบศพนายอนุสร สมปอง อายุ 53 ปี สภาพศพนอนหงายบนที่นอน โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน ศรีษะหลบอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่ต้องแต่งกายอย่างรัดกุม รอบคอบ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพเนื่องจากเกรงว่าผู้ตายอาจจะเสียชีวิตจากเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยกันไทยมุงออกนอกพื้นที่ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบบาดแผล ร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง

ในระหว่างทำการชันสูตรพลิกศพ ได้มีพี่สาวของผู้ตายเดินทางกลับมาจากการขายของที่ตลาดเล่าว่านายอนุสร ผู้ตายไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 ได้ตรวจเช็คสุขภาพร่างกาย จากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขตำบลเป็นประจำ ที่เสียชีวิตอาจเนื่องมาจากน้องชายได้ดื่มสุราติดต่อกันมาตั้งแต่เทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ข้าวปลาไม่ค่อยได้กิน ตนเองได้นำอาหาร ขนม ผลไม้มาให้ ก็ยังวางอยู่อย่างเดิม ทราบว่าเมื่อวานน้องได้กินลาบเลือดกับสุรา และอาเจียนตลอดเวลา ซึ่งคิดว่าเมาสุรา ไม่นานเดี๋ยวก็คงหายจนเห็นว่าน้องชายนอนหน้าระเบียงก็ไม่ได้เอะใจ จนมาทราบวาน้องชายเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้จากการสอบสวนญาติผู้ตายในเบื้องต้นแพทย์ รพ.บ้านหมี่ ลงความเห็นว่าน่าจะเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน จึงได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.บ้านหมี่ ก่อนทำการส่งต่อไปยังรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมระเกียรติเพื่อสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน