X

สาวบุรีรัมย์ขับกระบะหลับในตกข้างทางเจ็บระนาว 7 รายเสียชีวิต 1 ราย

เวลา 03.35 น. วันที่ 3 ม.ค.64 ร.ต.อ.หญิง ปิยะธิดา สุขอาสา รอง.สว.(สอบวสน) สภ.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกข้างทางที่ ถนนหมายเลข 205 หมู่ที่ 6 บ้านห้วยนา ต.ม่วงค่อม ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล อาสาสมัครมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ (พ้งไล้16) รุดเดินทางไปยุงจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ก่อนถึงราวสะพาน พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 ฒร-6533 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตกลงไปในคลองส่งน้ำแห้งขอดในพงหญ้ารกทึบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 ราย ร้องระงม รอความช่วยเหลือ อาสาสมัครฯ ได้เร่งทำการขนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บ หญิง 5 ราย ชาย 2 รายนำตัวส่ง รพ.ชัยบาดาล และ รพ.ท่าหลวง ซึ่งในที่เกิดเหตุมี น.ส.กัญญาณัฐ ก้อนคำ อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉกรรจ์ ได้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ รวมผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวน 8 ราย

จากการสอบสวน น.ส.ติ๋ว เริกชัย อายุ 36 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งพอให้กรกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เล่าว่าตนเองและเพื่อนๆ เดินทางมาจากจังหวัดบุรีรัมย์เพื่อกลับไปทำงานจังหวัดสมุทรปราการ หลังไปฉลองปีใหม่มา เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเส้นทางตรงระยะทางยาว ตนเองได้หลับใน สะดุ้งตื่นเมื่อใกล้ถึงราวสะพาน ได้หักหลบกะทันหันจนรกเสียหลักตกข้างทางพลิกคว่ำหลายตลบ จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนคนขับและพยานเพื่อที่จะได้ดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่ง รพ.เพื่อติดต่อญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน