X

พ่อออกตามหาลูกพบเป็นศพใต้กระท่อมปลายนาคาดหนาวจนตาย

วันที่ 2 ม.ค.64 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.สระโบสถ์ว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่กระท่อมกลางนาท้ายหมู่บ้าน หมู่ที่ 3 ทุ่งท่าช้าง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูอยู่ ที่ใต้กระท่อมพบร่างนายสมโชค บุญชื่น อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ 3 ต.ทุ่งท่าช้าง อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ในสภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงลายพรางขาสั้นเพียงตัวเดียว จากการตรวจสอบในจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายแปลก บุญชื่น อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตายเล่าว่า ลูกชายได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค. 63 เห็นครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. จากนั้นก็ไม่เห็นลูกกลับบ้าน ซึ่งคาดว่าน่าจะไปฉลองปีใหม่กับเพื่อนๆ จนมาล่วงเลยมาจนถึงวันนี้ก็ยังไม่เห็นลูกกลับ ถามใครก็ไม่มีใครเห็นจึงได้เดินทางมาที่นาเพราะลูกชอบมานอนเล่นเป็นประจำ จนมาพบว่าลูกนอนตายใต้ถุนกระท่อมแล้ว คาดว่านายมาโชคได้ดื่มสุรามาอย่างหนัก และกลับมานอนที่กระท่อม จนเผลอหลับไปท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บโดยไม่มีเสื้อและผ้าห่มจนทำให้เกิดอาการช็อกจากความหนาว ที่อุณหภูมิพื้นที่ ประมาณ 18 องศาเซลเซียส ทั้งนี้ทางครอบครัวไม่ติดใจในการตายจึงได้นำศพส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน