X

แฟนสาวช็อกไม่ทันได้ฉลองปีใหม่หนุ่มถูกชนแล้วหนีเก๋งเสยซ้ำดับ

เวลา 23.05 น. วันที่ 31ธ.ค.63 ร.ต.อ.สมัย จำปาทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุกรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสายพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 147-148 หมู่ที่ 4 ต.กกโก ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กน-79 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ในสภาพมี่ร่องรอยการชนจนพังยับ ใกล้กันพบร่างนายธิชานนท์ เกลี้ยงเกลา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ที่ 4 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง ลพบรี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ได้ทำการช่วยชีวิตแต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่ริมถนนพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มาสด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน กร-5975 สระบุรี ด้านหน้ามีรองรอยการชน กระจกแตก ในตอนหน้ารถพบ น.ส.แพรวพรรณ ยศพล อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดสมุทราปราการ ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี แฟนสาวนายธิชานนท์ เล่าด้วยอาการโศกเศร้าว่าตนเองและนายธิชานนท์ ได้ขับขี่จักรยานยนต์มาคนละคัน เพื่อที่จะกลับบ้านเพื่อฉลองปีใหม่ที่ อ.โคกสำโรง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสัญญานไฟแดงได้มี่รถเก๋งไม่ทราบสี ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ชนรถจักรยานยนต์ของแฟน จนล้มคว่ำแล้วหลบหนีฝ่าความมืดไป ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับสัญญานไฟเขียว ซึ่งรถเก๋งมาสด้าขับสวนเส้นทางมาได้พุ่งชนและเหยียบซ้ำแฟนจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้อีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน