X

เก๋งห้าวซิ่งเสียหลักหลุดโค้งข้ามเลนประสานงาปาเจโรดับ

วันที่ 27 ธ.ค.63 พ.ต.ต.จีรวัฒน์ ภูตาเพิก สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ที่ถนนสายลพบุรี-สิงห์บุรี หมู่ที่ 7 ต.พรหมมาสตร์ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดคาซากรถ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้าสีดำ หมายเลขทะเบียน กล-8244 พระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้าสิงห์บุรีในสภาพพังยับเยิน มีร่างนายนวเทพ จันทร์เจริญ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ที่ 11 ต.บ้างคู้ อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี ถูกอันก็อปปี้เสียชีวิตติดคาซากรถ กู้ภัยฯต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา อีกคันเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กค-4994 สิงห์บุรี ในสภาพด้านหน้าขวาพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อนายอนุสรณ์ สุขใจพงษ์ อายุ 49 ปีคนขับ และ น.ส.สุจิตรตา สุขใจพงษ์ อายุ 47 ปี นั่งคู่ตอนหน้า ทั้งคู่อยู่บ้านเลขที่ 6/2 หมู่ 3 ต.บางงา ท่าวุ้ง ลพบุรี ถูกนำตัวส่ง รพ.


จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถยนต์เก๋งได้ขับออกจากตัวเมืองลพบุรีด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งได้พยายามที่จะเร่งเครื่องแซงคันหน้า จากความเร็วและเป็นทางโค้งรถได้เสียหลักข้ามเลนไปชนประสานงากับรถปาเจโร ที่ขับสวนเส้นทางมา เสียงดังสนั่น จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน