X

ให้ความสุขสวนคริสต์มาสลพบุรีจัดยิ่งใหญ่ทุกคนต้องผ่านจุดคัดกรอง

ลพบุรีร่วมจัดกิจกรรมเป็นการคืนความสุขให้ประชาชนในวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ แต่ยังอยู่ในการควบคุมเรื่องของการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ที่ต้องผ่านจุดคัดกรองเข้มข้น ถึงแม้ลพบุรีจะไม่มีผู้ติดเชื้อ


สำหรับในส่วนของบรรยากาศวันคริสต์มาสของจังหวัดลพบุรี ทางเทศบาลเมืองลพบุรี ได้จัดสวนคริสต์มาสอย่างยิ่งใหญ่ในใจกลางเมืองลพบุรี บริเวณลานข้างวงเวียนศรีสุริโยทัย อำเภอเมืองลพบุรี โดยกำหนดให้ผู้ที่เข้าร่วมถ่ายภาพ และเข้าไปในสวนคริสต์มาสจะต้องผ่านจุดคัดกรอง รวมทั้งทุกคนจะต้องสวมใส่หน้ากากผ้าหรือหรือหน้ากากอนามัยทุกคนทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ในปีนี้ได้มีการตกแต่งในเรื่องของต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่สูงประมาณ 8 เมตร รวมทั้งมีการตกแต่งด้วยกล่องของขวัญ และประดับประกาด้วยไฟหลากสีสวยงามมาก นอกจากนี้ยังจัดสวนด้วยต้นคริสต์มาสให้ผู้ที่มาร่วมฉลองวันคริสต์มาสได้ถ่ายภาพ โดยในค่ำคืนนี้ก็จะกำหนดให้ผู้ปกครองและเด็ก ๆ ต้องปฏิบัติตามระเบียบในการควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของโรค โควิด – 19 อย่างเคร่งครัดและกำหนดผู้ที่เข้าชมสวนคริสต์มาส ซึ่งในวันนี้เด็ก ๆ ที่มาร่วมงานก็จะได้รับตุ๊กตาที่มีผู้ที่แต่งกายเป็นซานตาคลอสมาแจก ทั้งนี้ถือว่าเป็นการคืนความสุขให้กับประชาชนแต่ก็ต้องรักษาระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing โดยสวนแห่งนี้จะจัดอย่างต่อเนื่องจนถึงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ รวมทั้งของให้ผู้มาร่วมกันและชาวลพบุรีทุกคนการ์ดอย่าตกที่จะช่วยกันป้องกันการแพร่ระบาดของโรค โควิด – 19 ซึ่งจังหวัดลพบุรีตอนนี้ยังสามารถที่จะควบคุมอยู่ยังไม่มีผู้ที่ติดโรค โควิด – 19 เนื่องจากชาวจังหวัดลพบุรีได้ร่วมมือกันในการป้องกันตนเองอย่างต่อเนื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน