X

ญาติร้องระงมจักรยานยนต์หลบหลุมบ่อขรุขระบนถนนเสียหลักข้ามเลนเสยกระบะดับดับสลด

วันที่ 24 ธ.ค. 63 ร.ต.อ.ธนพล แก้วบริบูรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองม่วง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสายหนองม่วง-โคกสำโรง หมู่ที่ 9 หน้าวัดถ้าสันติสุข บ้านชอนสารเดช ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.หนองม่วง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองม่วง


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มืดสนิทมีเสียงร้องให้ระงมจากญาติผู้ตาย พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กฐ-4500 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยินเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระจายเกลื่อนใกล้กัน พบร่างของนายโชดก แสงสว่าง อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น ห่างออกไปประมาณ 30 เมตรพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บง-6552 ลพบุรี สภาพด้านหน้าขวาพังยับเยิน ทราบว่ามีพระภิกษุสมควร เตชะวโร อายุ 67 ปี พระลูกวัดวงษ์สว่าง อ.หนองม่วง ที่อาศัยมากับรถยนต์กระบะได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.


จากการสอบสวนคนขับรถยนต์กระบะทราบว่าตนเองกับพระภิกษุสมควร กำลังจะเดินทางไปอำเภอหนองม่วง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่ขับสวนเลนมาด้วยความเร็ว ได้เสียหลักข้ามเลนมาชนประสานงาอย่างจัง เสียงดังสนั่น เสียชีวิตคาที่ ซึ่งพยามที่จะหักหลบแต่ไม่พ้น ซึ่งจากการตรวจสอบเส้นทางสายดังกล่าวพบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุมีหลุมบ่อเส้นทางขรุขระ คาดว่ารถจักรยานยนต์คงจะหักหลบหลุมบ่อ จนเสียหลักพุ่งเข้ามาชนประสานงาจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์กระบะส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองม่วง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้งก่อนติดต่อญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน