X

นักศึกษาดวงกุดขี่จักรยานยนต์ชนท้ายเทรลเลอร์ดับคาถนน

เวลา 19.15 น. วันที่ 245 ธ.ค. 63 ร.ต.อ.รัตนตรัย ผ่องทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพนียด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายเทรลเลอร์รถเพื่อการเกษตร (รถไถ)ที่ถนนสุระนารายณ์ สาย 21 ระหว่าง ม่วงค่อม-วังเพลิง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน ค่อนข้างมืด พบมีชาวบ้านและญาติผู้เสียชีวิตจำนวนหนึ่งมุงดูศพอยู่ ที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน กษน-374 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก เศษชิ้นส่วยอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ มีหัวมันสำปะหลังตกหล่น กระจายเกลื่อน ใกล้รถจักรยานยนต์พบศพนายพีรพัฒน์ สอนเชญ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 6 ต.วังเพลิง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า ลำตัวเลือดไหลนองพื้น เสียชีวิตคาที่ ห่างออกไปประมาณ 30 เมตรพบรถเพื่อการเกษตร ยี่ห้อคูโบต้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน ตฆ-7324 ลพบุรี ด้านขวาเทรลเลอร์มีร่องรอยการชน มีคราบเลือดติดอยู่จำนวนหนึ่ง จอดชิดซ้ายอยู่ริมถนน มีเจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่

จากการสอบสวนเจ้าของรถทราบว่าได้ขับรถมาขากแยกวังเพลิง เพื่อนำมันสำปะหลังไปส่งที่ลานมัน เมื่อมาถึงจุดทีเกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครมที่ท้ายรถพบรถจักรยานยนต์ชนท้ายมีผู้เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และสอบสวนเจ้าของรถไถ พบว่าไม่มีสัญญานไปเตือนจากด้านท้ายรถ ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วสูงมองไม่ชัดได้พุ่งชนอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้ควบคุมตัวคนขับรถเพื่อการเกษตร ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เพนียด เพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน