X

สลดจักรยานยนต์ชนประสานงาแม่บ้าน รพ.ดับ

วันที่ 14 ธ.ค.63 ร.ต.ท.ยุทธศักดิ์ พิทักษ์ชัยดำรงค์ รอ งสว.(สอบสวน) สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งจักรยานยนต์ชนประสานงากันที่ ถนนเส้นทางสระโบสถ์-บ้านตะกรุดหว้า หมู่ที่ 2 เยื้อง รร.สระโบสถ์วิทยาคาร ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 รายจึงได้ประสานแพทย์เวรฉุะกเฉิน รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน บนนถนนพบรถจักรยานยนต์ยีห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน ขคง-66 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้จักรยานยนต์พบร่างนางสุนีย์ กล้วยดี อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ที่ 4 ต.สระโบสถ์ นอนหายใจรวยริน แพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.ที่ริมถนนพบจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่าสปาร์ค สีเทา หมายเลขทะเบียน 1 กม-6242 นครราชสีมา พลิกคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าพังเช่นกัน ห่างจากจักรยานยนต์ประมาณ 20 เมตรพบร่าง น.ส.อรุโณทัย ทองดี อายุ 30 ปี ชาวบ้าน อ.ชัยบาดาล ได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลจุดเกิดเหตุนำตัวส่ง รพ. ทราบจาก รพ.ว่านางสุนีย์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นางสุนีย์ ซึ่งเป็นแม่บ้าน รพ.สระโบสถ์ ได้ขับจักรยานยนต์เพื่อจะไปที่ทำงาน อีกเพียง 50 เมตรก็จะถึง รพ.เป็นจังหวะที่ น.ส.อรุโณทัย ที่ขับจักรยานยนต์สวนเส้นทางมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับเป็นทางโค้งได้เสียหลักข้ามเลนมาชนประสานงาเสียงดังสนั่น กระเด็นไปคนละทิศละทางจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และได้อายัดตัว น.ส.อรุโณทัยไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน