X

เมียชวนทะเลาะดังลั่นห้องก่อนผัวถูกแทงตัดขั้วหัวใจดับ

เวลา 18.45 น. วันที่ 12 ธ.ค.63 พ.ต.ท.หญิงฐานันดร เที่ยงสัน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ที่ห้องเช่า ไร่ใบบุญ เลขที่ 93 หมู่ที่ 8 ต.ช่องสาริกา มีผู้ได้รับบาดสาหัส จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ มีเพื่อนร่วมห้องมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง ที่พื้นพบร่างนายณัฐพงษ์ กองโพธิ์ อายุ 34 ปี นอนหงายหายใจรวยรินอยู่ที่ทางเข้าห้องเช่า เลือดไหลนองพื้น มีบาดแผลถูกแทงที่ราวนมด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ. แต่เนื่องจากบาดแผลที่ถูกแทงลึกตัดขั้วหัวใจนายณัฐพงษ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม น.ส.วันวิภา หรือดรีม ญาณพิพัฒน์ อายุ 36 ปี ภรรยาที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ซึ่งอยู่ในอาการเหม่อลอย นั่งร้องให้คร่ำครวญร้องเรียกชื่อสามี กุมมือ และช่วยห้ามเลือดสามีไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว พร้อมของกลางอาวุธมีปลายแหลม ยาว 1 ฟุต ที่ตกหล่นอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และนำตัว น.ส.วันวิภา ส่ง สภ.พัฒนานิคม เพื่อทำการสอบสวน ในเบื้องต้นยังให้การวกวน อ้างว่าสามีทำร้ายตัวเอง ซึ่งแย้งกับคำให้การของเพื่อนๆ ห้องเช่า ที่ให้การว่านายณัฐพงษ์ มีอาชีพขับรถห้องเย็น ซึ่งเมื่อกลับบ้านก็มักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ซึ่งในวันนี้ก็เช่นกันก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกันดังลั่น สักครู่นายณัฐพงษ์วิ่งหนีออกมาจากห้องล้มฟุบที่หน้าทางเข้าห้องเช่า เพื่อนๆ ร่วมห้องได้โทรประสานตำรวจ และกู้ภัยฯ เพื่อช่วยชีวิต ซึ่งไม่น่าจะเป็นการทำร้ายตัวเอง

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ให้ น.ส.วันวิภา ภรรยา สงบสติอารมณ์ ให้หายจากการตื่นตกใจ เพื่อที่จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งในเบื้องต้นยังให้การปฎิเสธ ส่วนศพนายณัฐพงษ์ ได้ส่งพิสูจน์ ที่ รพ.พัฒนานิคม เพื่อรอสอบถามญาติว่าติดใจถึงสาเหตุดังกล่าวหรือไม่ ในเบื้องต้นได้ควบคุมตัว น.ส.วันวิภา ไว้ที่ สภ.พัฒนานิคม ซึ่งยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน