X

ผู้สมัครนายก อบจ.เปิดเวทีปราศรัยชูนโยบายเด่นประชาชนฟังแน่น

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. 63 ที่ลานวัดวังขอนขว้าง ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง ลพบุรี พล.อ.ศุภวุฒิ อุตมะ ผู้สมัคร นายก อบจ.ลพบุรี ในทีมรวมพลังพัฒนาลพบุรี จำนวน 30 คน ทั้ง 11 อำเภอ 29 เขต เปิดเวทีปราศรัย โดยมี อดีต สส.พรรคเพื่อไทย อาทิ ดร.สุชาติ ลายน้ำเงิน นายพหล วรปัญญา นายพิชัย เกียรติวินัยสกุล ดร.พายัพ ปั้นเกตุ อดีต สส.พรรคเพื่อไทย จาก จ.สิงห์บุรี และ นายสนั่น พรหมสุข อดีต ส.อบจ.จังหวัดลพบุรี ร่วมเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงช่วย พลเอก ศุภวุฒิ อุตมะ ผู้สมัคร นายก อบจ.ลพบุรี เบอร์ 5 และลูกทีมรวมพลังพัฒนาลพบุรีอีก 29 มีประชาชน ให้ความสนใจเข้าร่วมฟังการปราศรัยอย่างคับคั่งกว่า 1,000 คน ในบรรยากาศเข้มงวดในการเข้ารับฟังทุกคนต้องได้รับการสแกน ตรวจอุณหภูมิเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19

ก่อนที่พล.อ.ศุภวุฒิ อุตมะ ผู้สมัคร นายก อบจ.จะกล่าวปราศรัยกับประชาชน อดีต สส.พรรคเพื่อไทย และอดีต ส.อบจ. ได้ร่วมพูดคุยเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ออกไปใช้สิทธิ์ ใช้เสียง เลือกคนที่รัก คนที่คิดว่าใช่กับนายก อบจ. และสมาชิก ส.อบจ. ในวันที่ 20 ธ.ค. 63 นี้ โดยมีการแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. จนครบ หลังจากนั้นพลเอก ศุภวุฒิ อุตมะ ผู้สมัคร นายก อบจ.ลพบุรี เบอร์ 5 ทีมรวมพลังพัฒนาลพบุรี ได้กล่าวว่า เวทีนี้เป็นเวทีที่ 2 หลังจากปราศรัยที่ อ.ชัยบาดาล ไปเมื่อวันก่อน โดย พล.อ.ศุภวุฒิ กล่าวว่าขณะนี้จังหวัดลพบุรี ยังต้องการแก้ไขปัญหาหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น เป็นหาขยะ มูลฝอย ที่หมักหมม เน่าเหม็น อยู่ทุกวันนี้ ที่กระทบกับพี่น้องประชาชนอย่างมาก ทีมรวมพลังพัฒนาลพบุรี จึงได้เตรียมแผน ระยะสั้น ระยะกลาง ระยะยาว เพื่อแก้ไขวิกฤติที่เกิดขึ้นไปพร้อมกับการสร้างเมืองลพบุรี ให้กลับมาเป็นเมืองอันดับหนึ่งอีกครั้ง ด้วยประสบการณ์ด้านการบริหารระดับประเทศ และท้องถิ่นในฐานะสภานิติบัญญัติ จะถูกนำมาใช้พัฒนาบ้านเมืองให้ตรงกับความต้องการของ จังหวัดลพบุรี ให้มากที่สุด

พลเอกศุภวุฒิ อุตมะ กล่าวต่อด้วยว่า ทีม ‘กลุ่มรวมพลังพัฒนาลพบุรี” “คิดใหม่ ทำใหม่ 4 ปีซ่อม 4 ปีสร้าง” จะสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชน ส่วนราชการ ท้องถิ่น ภาคเอกชน เพื่อการพัฒนาจังหวัดลพบุรีร่วมกัน การจัดทำผังเมืองจังหวัดลพบุรีทั้งระบบ เพื่อสร้างความอยู่ดี กินดี พัฒนาพื้นที่เกษตรกรรม ระบบชลประทานพื้นที่โรงงาน การขนส่ง การกำจัดขยะที่กำลังล้นเมืองลพบุรีอยู่ในขณะ นี้เช่นในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี และ ที่อำเภอชัยบาดาล และ พื้นที่พักอาศัย ความสะอาด ถนน ระบายน้ำต้นไม้พื้นที่พักผ่อนและท่องเที่ยว กีฬา เมืองประวัติศาสตร์ พื้นที่อุทยานและสวนสัตว์ ลิงจะต้องมีการควบคุม และจัดที่อยู่อาศัยที่ดีกว่าที่เป็นอยู่


นอกจากนั้นพื้นที่ออกกำลังกาย การศึกษา เน้นการมีงานทำ เรียนอย่างมีความสุข มากกว่าการมีความรู้สร้างระบบการศึกษาสู่โลกกว้าง ส่งลูกหลานสู่ สถานบันการศึกษาชั้นนำผลักดันหลักสูตรอาชีพใหม่เพื่อพัฒนาท้องถิ่น เชื่อมเมืองสู่โลกอุตสาหกรรมและการท่องเที่ยว การบริการสาธารณะ ยกระดับการบรรเทาสาธารณภัย เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นมีใจรักให้การบริการ การอำนวยความสะดวก ดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เมืองไร้ฝุ่น เมืองน้ำสะอาด เมืองปลอดสารพิษ เป็นต้น ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ทีมรวมพลังพัฒนาลพบุรี จะต้องดำเนินการอย่างแน่นอน” พลเอกศุภวุฒิ อุตมะ กล่าว ซึ่งประชาชนที่มารับฟังนโยบายของทีมรวมพลังพัฒนาลพบุรี ต่างปรบมือ โห่ร้องด้วยความพอใจ พร้อมทั้งให้คำยืนยันที่จะรับพิจารณาทั้ง นายก อบจ.และ ส.อบจ. ในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน