X

เทศบาลบ้านหมี่จัดกรรมจิตอาสา เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

วันที่ 5 ธันวาคม 2563 นายจักรกพันธุ์ เหล่าวงค์ไทย นายกเทศบาลอำเภอบ้านหมี่ พร้อมด้วย พนักงาน เจ้าหน้าที่ของเทศบาลอำเภอบ้านหมี่ พ่อค้า ประชาชน และนักเรียน นักศึกษา ร่วมกันจัดกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ล้างทำความสะอาดถนน ตลาด ตัดแต่งกิ่งไม้ภายในเขตเทศบาลบ้านหมี่ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ อันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร


อีกทั้งยังได้น้อมนำพระราโชบายในการดูแลรักษาความสะอาด พัฒนาแหล่งน้ำ คูคลองภายในพื้นที่เทศบาลบ้านหมี่ โดยแบ่งกลุ่มในการปฏิบัติงานพัฒนาพื้นที่ ทำความสะอาดคูคลอง ร่องน้ำ ตัดแต่งกิ่งไม้ กวาดเก็บขยะ เศษวัสดุ บริเวณรอบพื้นที่ตลาดสดเทศบาลบ้านหมี่ ให้มีสภาพแวดล้อมที่สะอาดสวยงาม ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือร่วมใจภาคส่วนกว่า 300 คน


นายจักรพันธุ์ เหล่าวงค์ไทย ยังกล่าวอีกว่านับเป็นพระมหากรุณาธิคุณที่ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้จัดตั้งโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวทางพระราชดำริขึ้น เพื่อพสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมาน สามัคคี ร่วมมือร่วมใจ กันทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ เพื่อพัฒนาพื้นที่ในชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ให้มีความเจริญและให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชนอย่างถาวร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน