X

จักรยานยนต์หลับในข้ามเลนมาชนสนั่นกระเด็นดับคาถนน

เวลา 05.10 น. วันที่ 29 พ.ย.63 ร.ต.อ.วีรวุฒิ เชียงน้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจะกรยานยนต์ที่ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 183-184 หมู่ที่ 6 เยื้องกับ รร.วัดวังขอนขว้าง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 รายจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียน 1ฒฐ-5345 กรุงเทพมหานคร จอดเปิดไฟเตือนอยู่ริมถนนฝั่งขาเข้าตัวเมืองลพบุรี มีร่องรอยการชนด้านซ้าย ห่างจากรถกระบะประมาณ 200 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กฌ7197 เพชรบูรณ์ ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก ใกล้กันพบศพนายอดุลย์เดช เมือดขุนทด อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/9 ถ.นารายณ์พัฒนา ต.ในเมือง จ.เพชรบูรณ์ มีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้นถนน

จากการสอบสวนนายวีรยุทธ นิลนวลอุบล อายุ 37 ปี คนขับรถยนต์กระบะเล่าว่าตนเองขับรถจาก อ.โคกสำโรงมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองลพบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่ขับสวนเลนมาได้ด้วยความเร็วสูงได้ข้ามเลนมาหาตนในระยะกระชั้นชิดตนเองตกใจพยายามหักหลบอย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถหลบทันรถทั้งสองคันได้พุ่งชนประสานงาอย่างจังเสียงดังสนั่น ทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปไกลกว่า 200 เมตรเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนคนขับรถยนต์กระบะ ในเบื้องต้นคาดว่ารถจักรยานยนต์ที่ขับมาคงจะหลับใน ข้ามเลนเข้ามาชนจนตัวเองเสียชีวิต ซึ่งจะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อ ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ที่ รพ.โคกสำโรง เพื่อรอติดต่อญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน