X

ผู้สมัคร ส. อบจ.เบอร์ 5 ลพบุรี โอดหาเสียงวันแรกเจอดีถูกทำลายป้ายหาเสียงยับ

ผู้สมัครส.อบจ. ลูกทีม “รวมพลังพัฒนาลพบุรี” ถูกมือมืดทำลายป้ายหาเสียง เจ้าตัวโอดเพิ่งจะลงหาเสียงวันแรก ไม่เคยบาดหมางกับใคร ตั้งใจมาเพื่อพี่น้องประชาชนชาวบ้าน อ.โคกสำโรง วอนมือมืดหยุดการกระทำ ผลดีกลับตกถึงตนประชาชนเทคะแนนสงสาร


วันที่ 25 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายพศิณ หรือโต้ง พลมณี อายุ 39 ปี ผู้สมัคร ส.อบจ.หมายเลข 5 เขต.2 อ.โคกสำโรงลพบุรี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง หลังมีชาวบ้านมาแจ้งกับตนว่าป้ายหาเสียงที่ติดตั้งไว้ บริเวณทางแยกบ้านสะแกราบ ทางแยกย่านตาขาว ต.ดงมะรุม ทางแยกเขาเตียน ต.วังเพลิง และริมถนนสุระนารายณ์ หมู่ที่ 9 จำนวน 4 ป้าย และอีกหลายป้ายถูกล้ม คาดถูกมือมืดกรีดและตั้งใจมาทำลาย โดยนายพศิณ กล่าวว่า ตนเองเพิ่งจะติดตั้งเครื่องเสียงเพื่อเตรียมแห่ในบ่ายวันนี้ หลังจากที่ พลเอก ศุภวุฒิ อุตมะ ผู้สมัครนายก อบจ. เบอร์ 5 ทีม ทีม“รวมพลังพัฒนาลพบุรี”พร้อมด้วยนายพหล วรปัญญา อดีต สส.พรรคเพื่อไทย ที่ตนเองเป็นเลขา มาเยี่ยมและให้กำลังใจเมื่อวันที่ 23 พ.ย.63 ที่ผ่านมา พร้อมรับปากจะลงพื้นที่ช่วยหาเสียง แต่วันนี้กลับถูกทำลายป้ายเสียหายเป็นทางยาวโดยไม่ทราบสาเหตุ ประเด็นความขัดแย้ง เพราะตนเองและครอบครัวเป็นคนพื้นที่ ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ที่ลงรับสมัคร ส.อบจ.ในครั้งนี้ก็เพื่อต้องการดูแลประชาชนคนในพื้นที่เช่นกัน


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังพลเอก ศุภวุฒิ อุตมะ ในฐานะหัวหน้าทีม “รวมพลังพัฒนาลพบุรี” โดยพล.อ.ศุภวุฒิ กล่าวว่า เมื่อวานยังไปเยี่ยมและให้กำลังใจน้องโต้ง ได้กล่าวว่าการแข่งขันทางการเมืองสมัยนี้โลกไปไกลถึงไหนกันแล้ว เขาใช้กลยุทธ์หาเสียงการเลือกตั้งแบบใหม่แล้ว ไม่ใช่หาเสียงแบบโบราณ วางมาดนักเลง ที่ชอบการทำลาย สมัยนี้เขาเลิกใช้กันไปนานแล้ว ปัจจุบันเขาแข่งขันกันทำความดีต่างหาก ไม่ใช่มาทำเช่นนี้ไม่เกิดผลดีกับผู้กระทำเลยผู้ถูกกระทำเสยีอีกที่จะได้ใจประชาชน จากคะแนนความสงสารมากกว่า

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน