X

พ่อเฒ่าวัย 77 ปี ลังเลข้ามถนนกระชั้นชิดกระบะทางตรงเสยดับ

เมื่อเวลา 14.25 น .วันที่ 25 พ.ย.63 พ.ต.ท ยุทธศักดิ์ พิทักษ์ชัยดำรงค์ สว.(สอบสวน) สภ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดบนถนนสายวังเพลิง-สระโบสถ์ บริเวณหน้า ศูนย์กู้ภัยสระโบสถ์ ม.10 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์พยาบาล รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ศูนย์ราชพฤกษ์ สระโบสถ์


จุดที่เกิดเหตุหน้าศูนย์กู้ภัยฯ พอดีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บในเบื้องต้น ทราบชื่อ นายหน่วง โพธิ์เอี่ยม อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83/3 ม.4 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี มีสภาพเลือดออกปาก จมูก และหู แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอายุมากและมีอาการสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตก่อนนำส่งโรงพยาบาล ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สปาร์ค สีฟ้า ทะเบียน ขกก 422 ลพบุรี ซึ่งเป็นของผู้ตายพลิกคว่ำอยู่บนถนน ในสภาพพังยับเยิน ห่างไป 20 เมตร พบรถยนต์กระบะโตโยต้า หลังคาสูง สีบรอน์ ทะเบียน บท 5700 ชัยนาท จอดอยู่ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีนายศรัญญู มีช้าง อายุ 31 ปี ผู้ขับขี่รถกระบะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตระหนก


สอบถามนายศรัญญูให้การว่า ขณะที่ขับรถกระบะมาตามเส้นทางหนองม่วง มุ่งหน้าสระโบสถ์ ด้วยความเร็วเพื่อจะไปส่งของในตัว อ.สระโบสถ์ เห็นผู้ตายซึ่งขับขี่จักรยานยนต์อยู่ริมถนนในระยะประมาณ 200 เมตร ลักษณะลังเลจะข้ามไม่ข้าม ก่อนที่รถของตนเองจะถึงจุดที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับข้ามกะทันหัน ระยะกระชั้นชิด โดยที่ไม่ทันระวังรถทางตรงที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ตนเองไม่สามารถหยุดรถ หรือเบรกได้ทันพุ่งชนกระเด็นทั้งรถทั้งคน ศรีษะนายหน่วงกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ควบคุมตัวนายศรัญญู เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งโรงพยาบาลสระโบสถ์ ก่อนแจ้งให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน