X

เศร้าสลดแม่พาลูกไปหาหมอรถเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ดับคู่

อุบัติเหตุเศร้าสลดขณะแม่ขับรถจักรยานยนต์พาลูกที่ป่วยไปหาหมอระหว่างเส้นทางที่กำลังก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำ ทำให้รถติดชะลอเป็นแถวยาว แม่จึงได้ตัดสินใจขับแซงซ้าย เพื่อเร่งพาลูกไปหาหมอ รถเกิดเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ เสียชีวิตคาที่ทั้งคู่


วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.ท.สราวุธ มหาชัย สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าวุ้ง ลพบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนแท่งแบริเออร์ ที่ถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองลพบุรี-สิงห์บุรี บริเวณหมู่ที่ 9 ต.โพธิ์ตลาดแก้ว ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.ท่าวุ้ง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดลพบุรี


ที่เกิดเหตุมีการกำลังก่อสร้างสะพานข้ามสี่แยกไฟแดงบ่อเงิน สภาพการจราจรมีรถติดขัดเป็นจำนวนมาก เนื่องจากถนนสายดังกล่าวจะมีรถบรรทุกเล็กใหญ่ วิ่งเป็นจำนวนมาก และได้มีการก่อสร้างยกระดับ ทางเบี่ยงเลี่ยงเมือง และรถไฟฟ้าความเร็วสูง ที่ข้างทางซ้ายริมถนน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงวัย และชายวัยรุ่นอีก 1 ราย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดข้างกัน ติดกับแท่งแบริเออร์กั้นทาง ทราบชื่อต่อมา น.ส. อารี เพ็ชรสุข อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ที่1 ต.ตะลุง อ.เมือง จ.ลพบุรี เป็นผู้ขับขี่คนขับรถจักรยานยนต์ และนายอาทิตย์ เพ็ชรสุข อายุ 25 ปี นั่งซ้อนท้ายมีบาดแผลจากการเปิดช่องท้อง มีสายยางแบบช่องขับถ่ายของเสีย วางอยู่บนตัว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน ขขร- 907 กำแพงเพชร ล้มคว่ำอยู่ กลางถนน ด้านหน้ารถจักรยานยนต์มีร่องรอยการชนพังยับ


จากการสอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้จุดที่เกิดเหตุ เล่าว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับออกมาจากสี่แยกบ่อเงิน โดยมีผู้หญิงเป็นคนขับและมีชายนั่งซอนท้ายมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้ติดเป็นระยะทางยาว น.ส.อารี ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์แซงซ้ายรถบรรทุกจู่ๆ รถรถจักรยานยนต์ได้เกิดเสียหลักไถลพุ่งไปชนอัดกับแท่งแบริเออร์ที่ตั้งอยู่ริมถนนอย่างแรง ทำให้ศีรษะของทั้งสองกระแทกกับแท่งแบริเออร์ มีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้นถนน เสียชีวิตคาที่ ชาวบ้านในละแวกที่ทราบข่าวออกมาดูถึงกับเบือนหน้าหนีด้วยความสลดใจ เนื่องจากผู้ที่เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นแม่ลูกกัน ชาวบ้านเล่าว่าแม่ได้กำลังขับรถพาลูกชายไปหาหมอที่โรงพยาบาลท่าวุ้งเป็นประจำเนื่องจากลูกชายป่วยเจาะท้องขับถ่ายทางสายยาง ไม่คิดว่าจะมาประสบเหตุเสียชีวิตทั้งแม่ทั้งลูก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ในเบื้องต้นคาดว่าในขณะที่ทั้งคู่ขับรถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางกำลังก่อสร้างดังกล่าว ในขณะที่เร่งเครื่องแซงซ้าย ได้เตะเบรกรถจึงได้ไถลจากพื้นที่มีหินกรวดที่ร่วงหล่นอยู่จำนวนมาก และทางขรุขระ รถได้พุ่งชนกระแทกกับแท่งแบริเออร์อย่างจังจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว สารวัตรสอบสวนจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลท่าวุ้งอีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน