X

อดีตผู้ใหญ่บ้านขับจักรยานยนต์หลบหลุมกระบะตามหลังเสยดับคาที่

วันที่ 23 พ.ย.63 ร.ต.อ.ธีรพงศ์ เตชะนันนท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 22-23 หมู่ที่ 9 ต.คลองเกตุ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย จึงไประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนมีเกาะกลาง ฝั่งขาเข้าอำเภอโคกสำโรง พบรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน กบ-1742 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ริมถนนในสภาพด้านซ้ายมีร่องรอยการชน ไฟหน้าแตก ที่กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ คริสตัน สีเทา หมายเลขทะเบียน กบท-946 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินล้มคว่ำอยู่ ริมถนนพบร่างนายสุวัฒน์ ทาป้อม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/1 หมู่ที 6 ต.ยางโทน อ.หนองม่วง ลพบุรี อดีต ผญบ.หมู่ที่ 6 ต.ยางโทน ได้รับบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลฉกรรจ์ตามลำตัวใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เร่งทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง รพ.ซึ่งนายสุวัฒน์ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนคนขับรถยนต์กระบะที่รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองขับรถมากจากเส้นทางแยกวังเพลิง มุ่งหน้าโคกสำโรง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่นายสุวัฒน์ ขับมาด้านหน้า จู่ๆ ได้เบี่ยงขวากะทันหัน ตนเองไม่สามารถหยุดรถหรือเบรกได้ทันได้พุ่งชนอย่างจังจนกระเด็นทั้งรถทั้งคน ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบถนนมีหลุมบ่อน้ำท่วมขังอยู่หลายจุด คาดว่าขณะที่นายสุวัฒน์ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ คงจะหักหลบหลุมบนถนนที่มีน้ำท่วมขังโดยที่ไม่ทันระวังว่ามีรถตามหลังได้พุ่งเสยจนกระเด็นตกถนนเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัวคนขับรถกระบะส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ ที่ รพ.ก่อนประสานญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน