X

นาทีชีวิตกู้ภัยเร่งช่วยผู้บาดเจ็บชนประสานงาออกจากซากรถ

เวลา 19.15 น. วันที่ 19 พ.ย.63 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อที่ถนนสายทุ่งท่าช้าง-สระโบสถ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถจำนวน 2 ราย จึงไประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 81-3432 ลพบุรี คว่ำพลิกตกข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือในตอนหน้ารถ จำนวน 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมาด้วยอาการสาหัส ทราบชื่อนายเฉลียว ลานเจริญ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/1 หมู่ที่ 9 ต.ห้วยเจริญ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ใกล้กับพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กบ-2458 ลพบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถทั้งสองคันกระจายเกลื่อนถนน ตกอยู่ริมถนน พบร่างนายพรเทพ ทานศรีทองอายุ 51ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/2 หมู่ที่ 4 ต.ห้วยใหญ่ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.สระโบสถ์


จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบว่าเส้นทางดังกล่าว เป็นลักษณะเส้นทางตรงมือสนิท ซึ่งจากการสอบถามนายพรเทพ ซึ่งขับขี่รถยนต์กระบะพอให้การกับเจ้าหน้าที่ได้ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นจังหวะที่รถสวนเส้นทางกัน ซึ่งเส้นทางก็แคบอีกทั้งยังมืดสนิท ตนเองเห็นรถบรรทุก 6 ล้อหักหลบ หรือลักษณะเสียหลักข้ามเลนเข้ามาหาตน ซึ่งไม่สามารถหักหลบ หยุดรถหรือเบรกได้ทัน รถทั้งสองคันพุ่งชนประสานงากันอย่างจังเสียงดังสนั่น จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานในจุดที่เกิดเหตุ จะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน