X

หนุ่มอุทัยขับจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำดับข้างถนน

เวลา 08.45 น. วันที่ 16 พ.ย.63 ร.ต.อ.ภชรธาดา พงษ์สุวรรณ รอง สว.(สวอบสวน) สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่ามีชาวบ้านพบศพชายจำนวน 1 คน พร้อมด้วยจักรยานยนต์ ที่ริมถนนสายสระบุรี-หล่มสัก หลักกิโลเมตรที่ 34 หมู่ที่ 4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนฝั่งขาเข้าตัวเมืองสระบุรี พบศพชายสภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงยีนต์สีน้ำเงิน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าเลือดเกรอะกรัง ในกระเป๋าสตางค์ระบุชื่อนายทศพล ปัญโญ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 1 ต.หนองนางนวล องหนองฉาง จ.อุทัยธานี คาเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ห่างจากศพประมาณ 10 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นโซนิค สีดำ หมายเลขทะเบียน บบพ-927 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถพังเกลื่อน

การสอบถามชาวบ้านผู้พบศพเล่าว่าตนเองสังเกตเห็นจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่จึงเดินไปดูใกล้ๆ พบว่ามีคนตายจึงได้แจ้งตำรวจ ซึ่งจากการตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ พบว่ารถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุล้มคว่ำมีรอยไถลเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร คาดว่าคนตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูงรถได้เกิดสะบัดเสียหลักพลิกคว่ำ กระแทกกับพื้นถนนจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่ รพ.เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนที่จะได้ประสานญาติเพื่อนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน