X

สาวใหญ่ขับเก๋งเสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ดับ

กลางดึกของวันที่ 12 พ.ย.63 พ.ต.ท.พิทักษ์ จตุพิพิธพร สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งตกข้างทาง ถนนสายบ้านหมี่ –ตาคลี บริเวณสะพานบ้านท้ายลาด หมู่ที่ 6 ต.สายห้วยแก้ว รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ และมูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถานบ้านหมี่รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุฝั่งตรงข้ามคลองชัยนาท-ป่าสัก พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีแดง หมายเลขทะเบียน 6 กน 9065 กรุงเทพมหานคร พุ่งตกลงข้างทางสภาพรถพลิกคว่ำหงายท้อง และชนกับต้นไม้ใหญ่พังยับเยิน เศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายทั่วบริเวณ ภายในตอนหน้ารถพบร่าง นางสริริกร สุวรรณคช อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 ซอย.สระตาเฉื่อย อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ นอนแน่นิ่งอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ซึ่งนางสิริกร เสียชีวิตแล้ว ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์


จากการสอบถามนายอดุลย์ พลายชุมพล 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม.6 ต.สายห้วยแก้ว อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุเล่าว่าขณะที่ตนนอนอยู่ที่บ้าน ได้ยินเสียงรถเบรก และเสียงโครม ดังมาก จึงได้วิ่งออกไปดู ก็พบรถเก๋งคันเกิดเหตุ มองเข้าไปในรถเห็นมีคนภายในรถ สภาพนอนแน่นิ่ง จึงได้รีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัย ให้มายังที่เกิดเหตุดังกล่าว


ทั้งนี้จากการตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ขับขี่อาจจะไม่ชำนาญเส้นทาง อีกทั้งเส้นทางดังกล่าว ขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อ และมืดสนิท หรืออาจจะหลับใน จนเป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งตกข้างทางชนกับต้นไม้ใหญ่จนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้ให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ ที่ รพ.บ้านหมี่ ก่อนที่จะติดต่อญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน