X

ติวเข้มกิจกรรมการเลือกตั้งในแบบสมานฉันท์และไม่ผิดกฎหมาย

กกต.ลพบุรี ติวเข้มผู้สมัคร นายก อบจ. และ ส.อบจ. เลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ เพื่อไม่ให้กระทำผิดกฎหมายเลือกตั้งและเป็นไปโดยสุจริต ยุติธรรม โปร่งใส เที่ยงธรรม กับทุกฝ่ายที่ลงสมัคร

วันที่ 9 พ.ย. 63 ที่ อาคารเอนกประสงค์เทศบาลเมืองเขาสามยอด อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธาน เปิดการประชุมติวเข้ม ผู้สมัคร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี และ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ทั้ง 30 เขต ตามโครงการ “เลือกตั้งเชิงสมานฉันท์” ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดลพบุรี ได้จัดขึ้น


โดยมีบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งซึ่งได้แก่ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ช่วยหาเสียง ผู้สนับสนุนผู้สมัคร ตามที่ กกต.กำหนกกว่า 200 คนเข้าร่วม เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ เพื่อให้ความรู้ที่เท่าทันในการกระทำผิดทางการเมืองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น ไม่กระทำการอันเป็นการละเมิดต่อกฎหมาย ตลอดจนเพื่อให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการเลือกตั้ง เพื่อให้เกิดความสุจริตและเที่ยงธรรม และเกิดความเข้าใจที่ถูกต้องตรงกัน เกี่ยวกับกฎหมาย ระเบียบ วิธีปฏิบัติในการเลือกตั้ง เพื่อไม่ให้เกิดการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง และเป็นไปตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย และเป็นไปโดยสุจริต โปร่งใส เที่ยงธรรม และชอบด้วยกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน