X

ญาติรอทั้งคืนพบอีกทีเป็นศพริมถนน

วันที่ 8 พ.ย.63 ร.ต.อ.ธีรพงศ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีผู้พบผู้เสียชีวิตริมถนนสายพหลโยธิน1 หลักกิโลเมตรที่ 175-176 หมู่ที่ 7 หน้า รร.บ้านสะพานนาค ต.ห้วยโป่ง จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ฝั่งเข้าตัวเมืองลพบุรี พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีเขียว หมายเลขทะเบียน ขกม-312 ลพบุรี ตกอยู่ข้างถนน ใกล้กันพบศพนายวรุต สุรากลี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ที่ 6 ตงโคกสำโรง ลพบุรี สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ใบหน้ามีบาดแผล ตามลำตัวมีบาดแผลเขียวช้ำ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง

จากการสอบสวนผู้ที่พบศพเล่าว่าเมื่อคืนประมาณ 00.30 น. ได้ยินเสียงคล้ายของตกหล่น ช่วงเช้าจึงได้เดินมาดูจึงพบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนป้ายเตือนข้ามถนนล้มอยู่ข้างถนนจึงได้ลงมาดูพบทั้งรถทั้งคนอยู่ริมทางดังกล่าว ในขณะที่กำลังทำการชันสูตรพลิกศพญาติของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาดู พร้อมทั้งกล่าวว่าเมื่อช่วงค่ำนายวรุตได้บอกกับทางญาติว่าจะมางานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน ไม่นานจะกลับ แต่เห็นว่าเลยเที่ยงคืนไปแล้วจึงได้โทรติดต่อแต่ไม่รับสาย คงคิดว่านอนบ้านเพื่อนเช้าคงกลับ จนมาทราบว่าเสียชีวิตอยู่ริมถนน ทั้งนี้จากการตรวจสอบในเบื้องต้นของร้อยเวรคาดว่าในขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านอาจจะหลับใน หรือดื่มสุรามาด้วย รถเกิดเสียหลักพุ่งชนป้ายเตือนข้ามถนนจนดับอยู่ริมถนนดังกล่าว จึงได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน