X

คึกคักตัวเต็งลงแข่งขันรับสมัครเลือกตั้งนายก อบจ.ลพบุรี

บรรยากาศในการเปิดรับสมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี โดยในวันที่ 4 การเปิดรับสมัครวันนี้คึกคักเป็นพิเศษ มีผู้สมัครตัวเต็ง และสาชิก ส.อบจ. ที่อดีตเคยเป็นนักการเมืองท้องถิ่นเก่าหลายรายร่วมทีม


วันที่ 5 พ.ย.63 บรรยากาศในการเปิดรับสมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ณ ศาลาประชาคมอำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งเป็นการเปิดการรับสมัครในวันที่ 4 ตั้งแต่ในช่วงเช้าพบว่ามีผู้สมัครเดินทางมาลงสมัครรับเลือกตั้งกันเป็นจำนวนมาก โดยพบว่ากลุ่มผู้ที่สมัครในวันนี้ได้รวมตัวกันไปกราบขอพรต่อหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์มหาราช เจ้าพ่อพระกาฬ และสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดลพบุรี


จนถึงเวลา 08.30 น. เวลาเปิดรับสมัคร ผู้สมัครได้ทยอยมากรอกใบสมัครทั้งผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ทำให้บรรยากาศในการรับสมัครในวันนี้คึกคักกว่าสองวันที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้สมัครอิสระที่ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งแล้วก็มีการทาบทามให้มาลงสมัครในกลุ่มที่มาลงสมัครในวันนี้ รวมทั้งผู้ที่สมัครลงรับเลือกตั้งในตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ก็ได้มีการรอให้มีผู้ลงสมัครที่ได้หมายเลขประจำตัวก่อนหน้าตัวเอง เพื่อที่จะได้หมายเลขที่ตัวเองต้องการและให้ตรงกับผู้ที่ลงสมัครในตำแหน่งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี โดยการรับสมัครในวันนี้ได้มีผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลพบุรีและเจ้าหน้าที่มาร่วมสังเกตการณ์ รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลรักษาความปลอดภัยในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ลพบุรี ในวันนี้ได้แก่ พล.อ.ศุภวุฒิ อุตมะ อายุ 67 ปี ชื่อกลุ่มกลุ่มพลังพัฒนาลพบุรี เบอร์ 5 ในสโลกแกน”คิดใหม่ ทำใหม่ 4 ปีซ่อม 4 ปีสร้าง” ในนโยบาย 9 หลัก อาทิ สนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนทุกภาคส่วน การจัดทำแผนงานท้องถิ่นที่สอดคล้องกับระดับประเทศ การจัดทำผังเมืองจังหวัดลพบุรีทั้งระบบ การบริการด้านการสาธารณสุข การศึกษา การคมนาคม การบริการสาธารณะ และการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งจนถึงเวลานี้มีผู้มาสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.จำนวน 4 ราย ได้แก่ น.ส.ศรีรัตน์ ฤกษ์พิชัย หมายเลข 1 นายฤทธิ์ พัวพันธ์ หมายเลข 2 ลงสมัครในนามกลุ่มก้าวหน้า นางอรพิน จิระพันวาณิช หมายเลข 3 อดีตนายก อบจ.ลพบุรี ในนามกลุ่มรักลพบุรี และพล.อ.ศุภวุฒิ อุตมะ หมายเลข 5 ในนามกลุ่มรวมพลังพัฒนาลพบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน