X

รับสมัครนายก อบจ ลพบุรีวันที่สองเงียบเหงา

การรับสมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีวันที่สองเงียบเหงา ไร้เงาผู้สมัครนายก ซึ่งมีเพียงผู้ลงสมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีเพียงไม่กี่คน


สำหรับบรรยากาศของการรับสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี หรือ อบจ. และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ณ ศาลาประชาคมอำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งมีจ่าสิบเอกบำรุง วงษ์ภูมิ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี รักษาการปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีอำนวยการรับสมัครพร้อมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่าง ๆ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มารักษาความปลอดภัย ได้เปิดการรับสมัครตั้งแต่ในช่วงเช้า ซึ่งเป็นการเปิดการรับสมัครในวันที่ 2 ปรากฏว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา


ทั้งนี้พบว่ามีเพียงผู้ที่เดินทางมาสมัครเข้ารับการเลือกตั้งเป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ในเขตเลือกตั้งต่าง ๆ เพียงไม่กี่คน ขณะที่ผู้ที่สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีนั้นยังคงมีเพียง 3 คน ในกลุ่มอิสระ กลุ่มกว้างไกล และกลุ่มรักลพบุรี เท่านั้น สำหรับการสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.และ สงอบจ. มีไปจนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 และจะเลือกตั้งในวันที่ 20 ธันวาคม 2563

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน