X

ผู้บังคับการ มอบนโยบายปราบปรามผู้มีอิทธิพล ยาเสพติดและปัญหาอาชญากรรม

พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมกำลังพล เป็นประธานในการประชุมตำรวจ สภ.ดอนพุด มอบนโยบายปราบปรามผู้มีอิทธิพล เน้นปัญหายาเสพติดเป็นนโยบายหลัก ผู้ค้า ผู้จำหน่ายต้องไม่มีที่อยู่ที่ยืน รวมถึงปัญหาการค้ามนุษย์ และปัญหาการก่ออาชญากรรม ในส่วนของสวัสดิการของตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชา จะจ่ายให้เสมอภาคทั่วทุก สภ.ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี


ที่ สถานีตำรวจภูธร อำเภอดอนพุด จังหวัดสระบุรี พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ลงพื้นที่เดินทางไปตรวจเยี่ยม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนพุด โดยมี พ.ต.อ.ประวิทย์ ยงยุทธ รักษาการผู้กำกับการตำรวจภูธร สภ.ดอนพุด นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแถวให้การต้อนรับ


พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.สระบุรี ได้จัดประชุม พร้อมมอบนโยบาย เน้นด้านการปราบปราม ผู้มีอิทธิพล ปัญหาการปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่ของจังหวัดสระบุรี เร่งแก้ปัญหายาเสพติด ซึ่งเป็นนโยบายหลักต้องปราบปรามติดตามจับกุมยาเสพติด ทั้งผู้ขาย ผู้จำหน่าย ทั้งรายใหญ่รายย่อย ต้องไม่มีที่อยู่ที่ยืนรวมทั้งให้ตำรวจชุดงานสืบสวนหาเบาะแสกำชับแหล่งมั่วสุมการค้ามนุษย์ ในส่วนเรื่องสวัสดิการของตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชาต้องแจกจ่ายให้เสมอภาคทั่วจังหวัดสระบุรี
ทั้งนี้ผู้บังคับการตำรวจสระบุรี ยังได้มอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กำลังพล ข้าราชการตำรวจทุกนาย เพื่อให้เป็นขวัญกำลังใจ เกิดความอบอุ่น และมีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ตามสโลแกนตำรวจที่ว่า”เราอยู่ไหน ประชาอุ่นใจทั่วกัน” สุขเถิดประชา ตัวข้าจะคุ้มภัย”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน